+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp đối tượng xâm hại tình dục 2 bé gái Hải Phòng

    • DSPL
    ĐS&PL Công an quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) xác nhận đã bắt khẩn cấp đối tượng N.V.B. (67 tuổi) để điều tra về hành vi hiếp dâm 2 chị em gái.

    Sáng 2/5, Công an quận Ngô Quyền cho biết đơn vị vừa ra lệnh bắt khẩn cấp, chuyển Cơ quan CSĐT Công an TP.Hải Phòng điều tra người đàn ông 67 tuổi có hành vi hiếp dâm nhiều lần hai bé gái mới 8 tuổi và 14 tuổi.

    Trước đó, ngày 30/4, người thân cháu C. (13 tuổi) và L. (8 tuổi, cùng trú tại quận Lê Chân) phát hiện 2 bé gái bị chảy máu ở bộ phận sinh dục. Hai bé sống cùng bố mẹ tại quận Lê Chân nhưng thường xuyên ở nhà ông bà nội tại ngõ 14 Cầu Đất, quận Ngô Quyền.

    Sau khi phát hiện bé gái có biểu hiện bất thường, người thân đã tìm hiểu và được 2 bé gái thông tin bị ông N.V.B (67 tuổi, trú ngõ 14 Cầu Đất) giở trò đồi bại. Gia đình 2 bé gái đã trình báo cơ quan công an sở tại. Sau đó, cơ quan công an đã triệu tập nghi can N.V.B. đến làm việc, theo Tri thức trực tuyến.

    bat khan cap doi tuong xam hai tinh duc be gai hai phong
    Ảnh minh họa.

    Xét thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an phường Cầu Đất đã chuyển giao hồ sơ vụ việc lên Công an quận Ngô Quyền để điều tra theo thẩm quyền.

    Theo điều tra ban đầu, Công an quận Ngô Quyền đã khi tiến hành trích xuất camera an ninh giám sát nhà hàng xóm. Từ hình ảnh này, cơ quan công an xác định, buổi sáng ngày 30/4, bé gái 8 tuổi bị ông B. dụ dỗ đưa vào nhà để thực hiện hành vi đồi bại. Camera an ninh còn ghi lại được hành vi đồi bại của người đàn ông 67 tuổi với cháu bé 8 tuổi.

    Tại cơ quan công an, ông N.V.B khai nhận rằng trước đó, đã có ít nhất 3 lần có hành vi xâm hại tình dục với bé gái cháu L..

    Theo một số người dân sinh sống trong ngõ 14, Cầu Đất cho biết, ông N.V.B. bỏ vợ đã nhiều năm nay, sống rất khép kín, không qua lại với hàng xóm xung quang. Một số người cho biết họ từng nhign thấy ông B. cho tiền bé gái 13 tuổi vài lần, theo Vietnamnet.

    Vụ việc đang được Công an quận Ngô Quyền phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP.Hải Phòng xác minh, làm rõ.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-doi-tuong-xam-hai-tinh-duc-2-be-gai-hai-phong-a536165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan