+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp gã trai lừa sạch tài sản của bạn gái mới quen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tưởng bạn trai, cô gái đưa xe và túi xách cho hắn giữ hộ. Trong lúc cô sơ hở, toàn bộ tài sản cùng gã bạn trai bỗng dưng "biến mất"

    Tin tưởng bạn trai, cô gái đưa xe và túi xách cho hắn giữ hộ. Trong lúc cô sơ hở, toàn bộ tài sản cùng gã bạn trai bỗng dưng "biến mất"

    Ngày 5/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết vừa tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Thành (34 tuổi, ĐKTT xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Trước đó, do Nguyễn Hữu Thành có ý định chiếm đoạt tài sản của chị Đặng Thị L. (37 tuổi, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre), bạn gái quen qua mạng xã hội. Đến sáng 4/11, đối tượng rủ chị L. đi mua sắm ở chợ phường 3, TP Bến Tre.

    Do tin tưởng, chị L. đồng ý và đưa xe mô tô của mình mang BKS 71C4 - 05152 cho Thành điều khiển, chở chị từ Tiền Giang sang Bến Tre.

    Chiếc xe máy nạn nhân đưa cho Thành điều khiển (Ảnh: Công an nhân dân)

    Khi đến nơi, Thành bảo chị L. đưa túi xách của chị cho Thành giữ. Lợi dụng lúc nạn nhân đang mua hàng, Thành lấy xe mang và túi xách của chị rồi chạy xe về nhà mình ở huyện Chợ Gạo.

    Nhận được tin báo của bị hại, lực lượng Công an tổ chức truy tìm và bắt được Nguyễn Hữu Thành cùng toàn bộ tang vật tại nhà y vào buổi chiều cùng ngày.

    Nguyễn Hữu Thành tại cơ quan điều tra (Ảnh: Tiền phong)

    Bên trong túi xách của chị L. có 6,6 triệu đồng, 2,5 chỉ vàng 24k, 7 chỉ vàng 18k, 3 sổ tiết kiệm có trị giá hơn 300 triệu đồng cùng một số giấy từ tùy thân. Trước khi bị bắt, Thành đã đem bán toàn bộ số vàng trong túi xách của chị L., được 18,2 triệu đồng.

    Tại Cơ quan điều tra, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình

    Hồng Nhung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-ga-trai-lua-sach-tai-san-cua-ban-gai-moi-quen-a208104.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan