+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp kẻ đánh con bằng điếu cày chấn thương sọ não

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sáng nay (17/3), Đỗ Văn Lợi, kẻ dùng điếu cày đánh con trai chấn thương sọ não, đã bị bắt khẩn cấp, giải về nhà y ở Bắc Ninh để thực nghiệm hiện trường.

    (ĐSPL)  Sáng nay (17/3), Đỗ Văn Lợi, kẻ dùng điếu cày đánh con trai chấn thương sọ não, đã bị bắt khẩn cấp, giải về nhà y ở Bắc Ninh để thực nghiệm hiện trường.
    Thông tin từ Công an T.P Bắc Ninh cho biết, ngay sau khi bắt được Đỗ Văn Lợi (SN 1968, trú tại phố Nhà Chung, phường Tiền An, TP. Bắc Ninh), sáng nay 17/3, các chiến sĩ Công an TP. Bắc Ninh đã dẫn giải đối tượng về ngôi nhà của y tại TP. Bắc Ninh để thực nghiệm lại hiện trường dùng điếu cày đánh dã man khiến cháu Đỗ Doãn Lộc (SN 2006, học sinh trường Tiểu học Tiền An, TP Bắc Ninh, con đẻ của Đỗ Văn Lợi) khiến cháu bị đa chấn thương, chấn thương sọ não nặng.
    Đồng thời, Đỗ Văn Lợi bị điều tra về hành vi "cố ý gây thương tích" và "hành hạ trẻ em".
    Vụ đánh con bằng điều cày: Bắt khẩn cấp ông bố “tàn ác”
    Cháu Đỗ Doãn Lộc tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).
    Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 15/3, Đỗ Văn Lợi vì bực tức đã dùng điếu cày đánh vào đầu, vào người con ruột là cháu Đỗ Doãn Lộc (8 tuổi, học sinh trường Tiểu học Tiền An, TP Bắc Ninh) khiến nạn nhân gục tại chỗ.
    Sau khi đánh con xong, Lợi đã bỏ đi. Đến 3h chiều, Lợi mua cháo về cho con ăn, nhưng phát hiện cháu đã bất tỉnh. Lợi bèn bế cháu Lộc sang nhà ông Đỗ Văn Thắng (bác ruột cháu Lộc) để nhờ đưa đi Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh.
    Qua kiểm tra các bác sĩ phát hiện đồng tử của cháu đã bị giãn, tụ máu nhiều ở não, xung huyết vùng mặt, tay chân… Nguy cơ tử vong với cháu là rất cao. Vì vậy, người nhà nhanh chóng chuyển cháu Lộc lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để điều trị, còn Đỗ Văn Lợi bỏ trốn khỏi hiện trường ngay sau đó.
    Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Tiền An đã có mặt tại nhà Đỗ Văn Lợi điều tra, truy bắt hung thủ.
    Sáng ngày 17/3, theo nguồn tin báo của nhân dân, Công an TP Bắc Ninh đã tiến hành bắt giữ Đỗ Văn Lợi để phục vụ công tác điều tra. Lúc này, Đỗ Văn Lợi đang ẩn nấp tại nhà một người quen tại phường Đinh Xá, TP Bắc Ninh.
    Qua điều tra phát hiện, tháng 3 năm 2013, Đỗ Văn Lợi ra tù sau khi thụ lý 8 năm tù về tội “Buôn bán ma túy”.
    Ngay sau khi sinh ra, cháu Lộc đã được gửi cho người bác nuôi vì vợ chồng Lợi đều phải thụ án tù. Đầu năm 2013, Lợi ra tù và đón con về nuôi. 
    Qua trao đổi với bác sĩ Nguyễn Hoài Nam (bác sĩ chăm sóc trực tiếp cho cháu Lộc, Bệnh viện Việt Đức), bác sĩ cho biết: “Hiện giờ chúng tôi không thể can thiệp được nhiều, vì cháu trị chấn thương khá nặng có nguy cơ tử vong”.
    Hiện cháu Lộc đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng nguy kịch.
    Tuấn Kiệt
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-ke-danh-con-bang-dieu-cay-chan-thuong-so-nao-a25863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đại gia hết tiền, lạnh mặt rũ bỏ

    Đại gia hết tiền, lạnh mặt rũ bỏ "cháu con"

    Trước đây, các DN lớn, các tập đoàn, tổng công ty đua nhau thành lập hàng loạt các công ty con - cháu. Nhưng khi kinh tế khó khăn, hàng loạt DN lớn đang bán cổ phiếu rút khỏi DN con, sáp nhập, thậm chí phá sản hàng loạt DN trong hệ thống của mình.