+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp nghi phạm đâm tử vong thiếu niên 16 tuổi tại chợ hoa Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Biết tin nhóm bạn của mình xảy ra mâu thuẫn với thiếu niên 16 tuổi tại chợ hoa, Việt đã hùng hổ mang dao đến đâm nạn nhân tử vong.

    Biết tin nhóm bạn của mình xảy ra mâu thuẫn với thiếu niên 16 tuổi tại chợ hoa, Việt đã hùng hổ mang dao đến đâm nạn nhân tử vong.

    Liên quan đến vụ kẻ lạ mặt đâm gục thiếu niên 16 tuổi tại chợ hoa Hà Nội, báo Dân trí đăng tải thông tin, ngày 9/10, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã bắt giữ Trần Văn Việt (SN 1992, trú tại Nghĩa An, Nam Trực, Nam Định), nghi phạm dùng dao đâm tử vong một nhân viên bán hoa tại chợ hoa đêm Quảng An (quận Tây Hồ).

    Đối tượng Trần Văn Việt. Ảnh: báo Dân trí

    Nạn nhân trong vụ án này là Trần Công Nam (SN 2001, trú tại Mỹ Tân, Mỹ Lộc, Nam Định), nhân viên làm thuê cho cửa hàng hoa M. H. tại chợ Quảng An.

    Tại cơ quan điều tra, tại cơ quan điều tra, Việt khai nhận, giữa Việt và nạn nhân Nam không có mẫu thuẫn với nhau, cũng không biết mặt nhau. Khi biết tin có mâu thuẫn giữa nhóm bạn của Việt với nạn nhân, đối tượng đã mang theo dao đến để giải quyết.

    Vừa đến cửa hàng hoa, Việt thấy một nam thiếu niên đứng trước cửa hàng hoa nên dùng dao đâm nạn nhân gục tại chỗ.

    Như báo Tri thức trực tuyến đã đưa tin trước đó, khoảng hơn 20h đêm 8/10, những người làm thuê cho cửa hàng hoa Mạnh Thắng (kinh doanh trong chợ hoa Quảng An, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội) xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người khác tại chợ.

    21h cùng ngày, xuất hiện một người đàn ông ngoài 30 tuổi đi xe máy đến tiệm hoa rồi xông vào cửa hàng bất ngờ dùng dao đâm vào lưng nhân viên bán hoa tên Nam. Gây án xong, hung thủ để lại xe máy và rời hiện trường.

    Về phần nạn nhân, nhát đâm thấu ngực khiến thiếu niên 16 tuổi bất tỉnh và tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an quận Tây Hồ cùng lực lượng nghiệp vụ Công an Hà Nội đến hiện trường khám nghiệm, 4h ngày 9/10, cảnh sát bắt khẩn cấp nghi phạm gây án sau hơn 5 giờ truy xét.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-nghi-pham-dam-tu-vong-thieu-nien-16-tuoi-tai-cho-hoa-ha-noi-a204595.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan