+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp người cha đánh tử vong bé gái 4 tháng tuổi do nghi ngờ không phải con ruột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy gương mặt và nước da sẫm đen của con gái mới sinh, Út nghi ngờ không phải con mình nên luôn miệng đòi giết đứa bé.

    Thấy gương mặt và nước da sẫm đen của con gái mới sinh, Út nghi ngờ không phải con mình nên luôn miệng đòi giết đứa bé.

    Trưa 8/11, cơ quan cảnh sát điều tra công an H.Vân Canh (Bình Định) thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Đoàn Văn Út (35 tuổi, ở làng Suối Đá, xã Canh Hiệp, H.Vân Canh) để điều tra về hành vi Giết người.

    Đoàn Văn Út tại cơ quan công an. Ảnh: báo Thanh niên

    Trước đó, lúc 9h cùng ngày, vợ Út là chị Đoàn Thị Vương (37 tuổi, trú làng Canh Thành, xã Canh Hòa, Vân Canh) đi về nhà phát hiện đứa con gái út là Đoàn Thị Mơ (tức Bé đen, 4 tháng tuổi) nằm bất động dưới nền nhà, trên mình có nhiều vết bầm tím nên hô hoán mọi người đến ứng cứu nhưng đã tử vong.

    Theo lời chị Vương, khi thấy cháu Mơ khóc thì Út cãi nhau với vợ và đòi giết con. Chị Vương sau đó cho con bú rồi đặt bé nằm ngủ dưới nền nhà để đi sang nhà hàng xóm chơi. Cháu Mơ sau khi thức giấc, tiếp tục khóc khiến Út bực mình nên dùng chân đạp lên bụng và đánh vào vùng cổ cháu bé dẫn đến tử vong.

    Được biết, chị Vương và Út có với nhau 2 đứa con gái. Con lớn 17 tháng tuổi và từ khi sinh đứa con thứ 2, thấy gương mặt và nước da sẫm đen nên Út nghi ngờ không phải con mình. Vì vậy, mỗi lần cãi nhau với vợ là Đoàn Văn Út luôn miệng đe dọa đòi giết đứa bé.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-nguoi-cha-danh-tu-vong-be-gai-4-thang-tuoi-do-nghi-ngo-khong-phai-con-ruot-a208602.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan