Bắt khẩn cấp người phụ nữ sát hại chồng rồi dìm thi thể xuống ao


Chủ nhật, 15/05/2022 | 19:00


Cùng sự kiện

Khi biết tin gia đình sẽ tát ao bắt cá làm đám giỗ mẹ chồng, Hồng đã đến Công an xã Khánh Bình Tây Bắc đầu thú về hành vi giết người của mình.

Báo Tiền Phong đưa tin ngày 15/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đã bắt khẩn cấp, tạm giam Sơn Thị Hồng (46 tuổi, ngụ ấp 1, xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời) để điều tra về hành vi "Giết người".

Pháp luật - Bắt khẩn cấp người phụ nữ sát hại chồng rồi dìm thi thể xuống ao
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh minh họa

Theo một lãnh đạo Cơ quan CSĐT, do gia đình nhà chồng sẽ tát ao bắt cá để làm đám giỗ cho mẹ chồng. Biết là mọi việc sẽ bị lộ, không thể che giấu tội ác của mình nên nghi can đến cơ quan công an địa phương đầu thú.

Cũng theo nguồn tin trên, do chồng là ngư phủ nên sau khi sát hại chồng, Hồng nói với mọi người là chồng đã đi theo tàu cá nên không ai nghi ngờ gì.

Trước đó, như đã đưa tin, chiều 13/5, Sơn Thị Hồng đến Công an xã Khánh Bình Tây Bắc đầu thú về việc giết chồng là ông L.V.T (42 tuổi) và giấu xác dưới ao cạnh nhà.

Theo Vietnamnet, tại vị trí bà Hồng khai nhận giấu xác chồng, lực lượng công an phát hiện 1 khúc xương, 1 dây thắt lưng nam, 1 cái quần jean. Ngay sau đó, lực lượng chức năng tiến hành bơm nước trong ao tìm thi thể nạn nhân.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Trong một vụ án khác cũng liên quan tới vợ sát hại chồng, mới đây, theo báo Pháp luật TP.HCM, vào ngày 28/4, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa hình sự, xử sơ thẩm vụ án giết người đối với bị cáo Hoàng Thị Ngân (48 tuổi, trú xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, Nghệ An).

Nạn nhân bị Ngân sát hại là anh Đinh Hữu Lâm (49 tuổi, trú xóm 1, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn)- chồng của Ngân.

Pháp luật - Bắt khẩn cấp người phụ nữ sát hại chồng rồi dìm thi thể xuống ao (Hình 2).
Bị cáo Hoàng Thị Ngân bị truy tố về tội giết người. Ảnh: PLO

Theo cáo trạng, hai vợ chồng Ngân xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát vào khoảng 3h ngày 13/11/2021. Ngân đã dùng chổi thường dùng để quét nhà tấn công chồng và rút thanh gỗ dùng làm chắn ngang cửa tiếp tục bạo hành chồng cho đến khi chồng ngã xuống.

Thay vì đưa chồng đi cấp cứu, Ngân lại tiếp tục có hành vi côn đồ lấy thanh sắt và chày giã cua tấn công chồng dẫn đến anh Lâm ngất xỉu, rồi tử vong.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-nguoi-phu-nu-sat-hai-chong-roi-dim-thi-the-xuong-ao-a537662.html