+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp trùm giang hồ "cộm cán" Hải Phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỗi khi có người nghiện tới mua ma túy, Dũng bố trí “đệ tử” ở bên ngoài kiểm tra xem có đúng người quen mua ma túy hay không, rồi mới bán qua qua cửa xếp sắt.

    Mỗi khi có người nghiện tới mua ma túy, Dũng bố trí “đệ tử” ở bên ngoài kiểm tra xem có đúng người quen mua ma túy hay không, rồi mới bán qua qua cửa xếp sắt.

    Tin tức mới nhất mà phóng viên nhận được, vào 14h30 ngày 9/9/2015, Công an quận Hồng Bàng đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hải Phòng tiến hành bắt khẩn cấp đối với đối tượng Bùi Tiến Dũng (SN 1980, thường trú tại 26/8 Nguyễn Tường Loan, P. Nghĩa Xá, Q. Lê Chân, Hải Phòng), hiện trú tại số nhà 3 C66 Dốc Tít, phường Trại Chuối, Q. Hồng Bàng.

    Tiến hành khám xét khẩn cấp tại nhà, cơ quan Công an thu giữ 14,36g Methaphetamin và nhiều tang vật liên quan khác.

    Khi khám xét nhà Dũng, lúc này có vợ Dũng và một số đàn em của Dũng đang ở nhà như: Hoàng Việt Hùng (SN 1988; trú tại số 9 Lô 2 khu Xi Măng, phường Thượng Lý, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng) và Lê Văn Tùng (SN 1966, ĐKTT: 8C78 Trại Chuối, Hồng Bàng, Hải Phòng).

    Ông Tô Đình Đại (áo trắng), Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng cùng PGĐ Công an TP. Hải Phòng khen thưởng Công an quận Hồng Bàng phá án.

    Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Dũng là đối tượng hình sự “cộm cán” có nhiều “đàn em” dưới trướng. Những năm gần đây, Dũng chuyển sang buôn bán ma túy và được trợ giúp đắc lực của các đàn em.

    Dũng thường xuyên khóa kín cửa, chỉ bán hàng qua cửa xếp sắt (dưới dạng boong ke); không trực tiếp giao dịch mua bán ngay. Mỗi khi có người nghiện tới mua ma túy, Dũng bố trí đám đàn em ở bên ngoài kiểm tra xem có đúng người quen mua ma túy hay không, sau đó gọi điện báo cho Dũng.

    Xác nhận đúng người thì Dũng mới đồng ý bán ma túy qua cửa xếp sắt. Nếu cơ quan công an có phát hiện cũng rất khó bắt quả tang.

    Trước đó, ngày 26/9/2014, Dũng đã bị Tòa án nhân dân TP Hải Phòng tuyên phạt 9 tháng tù cho hưởng án treo, 18 tháng thử thách can tội Hủy hoại tài sản.

    Đối tượng này khiến người dân xung quanh rất bức xúc vì luôn dọa nạt những người xung quanh.

    Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

    Theo Nguoiduatin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-trum-giang-ho-com-can-hai-phong-a110074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.