Bật khóc khi xem clip “Nơi ấy con tìm về” phiên bản Doremon


Thứ 5, 08/05/2014 | 09:59


(ĐSPL) – “Nơi ấy con tìm về” phiên bản Doremon đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

(ĐSPL) – “Nơi ấy con tìm về” phiên bản Doremon đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Câu chuyện kể về anh chàng Nobita trong phim Doremon với một tuổi thơ đáng yêu và ngộ nghĩnh. Kết hợp nhạc nền “Nơi ấy con tìm về” được thể hiện dưới giọng ca của Hồ Quang Hiếu và hình ảnh về nhân vật Nobita, câu chuyện đã lấy đi không ít nước mắt của dân mạng.

Xem clip Nơi ấy con tìm về phiên bản Doremon:

Clip được thực hiện bởi Phuoc Hai Studio với sự tinh tế, nhẹ nhàng clip đã gửi tới người xem những ký ức đẹp và đáng nhớ về tuổi thơ. Nhiều người đã thốt lên rằng “nhớ tuổi thơ quá”, “ước gì có một vé đi tuổi thơ nhỉ”, “yêu bố nhất trên đời”, “con đã khóc khi nghe bài hát này”,…

Cộng đồng mạng - Bật khóc khi xem clip “Nơi ấy con tìm về” phiên bản Doremon

Những hình ảnh thân thương trong "Nơi ấy con tìm về" phiên bản Doremon khiến dân mạng thổn thức.

Nick name Duy Hải chia sẻ: “Nhớ lại ngày bé mình hay đọc truyện Doremon thích quá là thích nhớ lại giờ vẫn thấy vui. Ước gì có một vé đi tuổi thơ để được rong ruổi đi chơi nhỉ”.

Còn bạn Hoàng Điệp lên tiếng: “Mình thích Doremon quá, thích cả anh chàng Nobita ngốc nghếch nữa. Nobita tuy rất ngốc nhưng tốt bụng cực kỳ. Nhiều lúc trốn bố mẹ đi chơi, trốn học bài rồi bị phạt,…tất cả như đang hiện về trong tôi”.

Là hit mới nhất của Hồ Quang Hiếu, “Nơi ấy con tìm về” nhận được rất nhiều lời khen tặng từ cư dân mạng và giới chuyên môn bởi ca từ ý nghĩa về tình cảm gia đình. Có những câu ca khi nghe xong đã khắc ghi vào lòng người như những lời nhắc nhở chân thành và sâu lắng nhất như:

“Tình yêu thương mẹ cha đã dành cho con người ơi, tình yêu bao la,

Theo con như như câu ru xưa cho vơi đi nỗi nhọc nhằn trong đời của người.

Đường tương lai nhiều chông gai và những lúc gian nan làm con ngã quỵ,

Để con nhớ rằng nơi ấy một góc bình yên luôn có mẹ cha chờ con tìm về”.

Nhiều dân mạng chia sẻ, với những giá trị nhân văn cốt lõi “Nơi ấy con tìm về” sẽ luôn luôn là bản hít hay và ấm áp nhất về tình yêu thương của cha mẹ dành cho con cái. Và đây cũng là những lời nhắn nhủ ngọt ngào của những người con dành cho cha mẹ “nơi ấy con sẽ luôn tìm về bởi nơi ấy có cha mẹ và những ký ức tuổi thơ ngọt ngào, và chỉ có về duy nhất nơi ấy con mới được yêu thương chở che”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khoc-khi-xem-clip-noi-ay-con-tim-ve-phien-ban-doremon-a32170.html