Bật khóc nghe clip "Con nhớ nhà lắm" phiên bản cô giáo xinh đẹp


Thứ 7, 12/04/2014 | 08:11


(ĐSPL) – Bài hát “Con nhớ nhà lắm” do một cô giáo trẻ xinh đẹp đang chinh phục được đông đảo cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ niềm xúc động nghẹn ngào khi nghe bài hát ...

(ĐSPL) – Bài hát “Con nhớ nhà lắm” do một cô giáo trẻ xinh đẹp thể hiện đang chinh phục được đông đảo cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ niềm xúc động nghẹn ngào khi nghe bài hát ý nghĩa này.

Với tâm trạng nhớ nhà da diết cô giáo đã thu hút được hàng nghìn lượt xem, nhiều lượt thích và những bình luận đồng cảm.

Xem clip Con nhớ nhà lắm” phiên bản cô giáo xinh:

Trước đây, dân mạng cũng từng mê mẩn với cô gái Quảng Ninh xinh xắn, dễ thương khi thể hiện bài hát “Con nhớ nhà lắm”. Nhiều người cho rằng, “Con nhớ nhà lắm” phiên bản cô giáo cũng rất hay và xúc động “nghe hay quá” “thực sự xúc động”, “cô làm em nhớ mẹ quá”, “hay quá cô ơi”, …

Nick name Hoài An chia sẻ: “Cái cách hát cũng như cách thể hiện của cô giáo có nhiều nét đặc biệt hơn. Cô thực sự buồn, thực sự nhớ và hóa thân vào bài hát một cách tự nhiên, biểu cảm”.

Còn bạn Thu Hương lên tiếng: “Nghe hay quá, cách cô thể hiện bài hát nhìn chân thật, dễ thương và rất cuốn hút. Mong rằng, cô giáo sẽ sớm được về nhà bên mẹ hiền”.

Cộng đồng mạng - Bật khóc nghe clip 'Con nhớ nhà lắm' phiên bản cô giáo xinh đẹp

Cận cảnh cô giáo xinh đẹp trong clip "Con nhớ nhà lắm".

Mở đầu là những tâm sự của cô giáo xa nhà dành cho người mẹ hiền ở nơi xa. Cô nhấn mạnh “cuộc sống xa nhà thực sự khó khăn”, bởi cô đã quen ở trong vòng tay của mẹ, quen được mẹ nâng niu, chiều chuộng.

Những ca từ của bài hát thể hiện niềm mong mỏi khôn nguôi của người con “Chưa bao giờ con tự nói yêu mẹ rất nhiều. Vì người bên con, từng giấc ngủ cũng chỉ là mẹ. Ngày mai, khôn lớn sẽ hiểu ra rằng, bên con, khi vấp ngã cũng chỉ là mẹ", "Cầm điện thoại ở trên tay... không đủ can đảm để gọi về. Con sợ phải bật khóc khi nghe giọng mẹ ở bên kia. Và con sợ ai đó mất ngủ vì lo cho con vào đêm khuya. Con sợ con không chịu nỗi cảm giác xa nhà ngay bây giờ. Và con sợ tim con thắt lại trong lòng tràn ngập những nỗi nhớ...

Nhiều dân mạng xúc động khi cho rằng, bản rap đã chạm vào trái tim nhớ thương của họ. Nhớ dáng mẹ hiền tần tảo nuôi con, nhớ những triền đê ruộng lúa, nhớ biển xanh,…Và họ khóc khi biết rằng, trên đời chỉ có mình mẹ là yêu thương con cái vô điều kiện, chỉ có mẹ duy nhất mẹ sẵn sàng đi cùng chúng ta suốt cuộc đời. Câu nói “con bất hiếu quá mẹ ơi” thể hiện một sự xót xa, ăn năn vì những đứa con đã khôn lớn trưởng thành nhưng chưa thực sự mang lại được niềm vui cho mẹ. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khoc-nghe-clip-con-nho-nha-lam-phien-ban-co-giao-xinh-dep-a28976.html