+Aa-
    Zalo

    Bật khóc trước hình ảnh người cha ngồi bờ sông ôm thi thể con trai chết đuối ở Nam Định

    ĐS&PL Khi đang chơi gần nhà, một cháu bé học lớp 1 ở thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định không may trượt chân, ngã xuống sông. Sau đó, cháu bé được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong.

    Trưa ngày 25/5, chia sẻ với PV báo Dân Trí, ông Phạm Văn Thoa, Chủ tịch UBND thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến một cháu bé học lớp 1 tử vong.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 24/5, tại khu 4B, thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy.

    Vào thời điểm trên, cháu bé học lớp 1 đang chơi gần nhà, thì không may trượt chân ngã xuống sông Giao Sơn. Phát hiện sự việc, người thân nhanh chóng lao xuống sông tìm kiếm cháu bé.

    Đến khoảng 13h30 cùng ngày, cháu bé được tìm thấy trong tình trạng tử vong. Thời điểm tìm thấy thi thể con trai, người bố đau đớn gào khóc và ôm chặt lấy thi thể con, khiến ai nhìn thấy cũng xót xa.

    Theo báo Đại Đoàn Kết, hình ảnh người bố ôm thi thể con trai ngay dưới dòng sông được lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều người bàng hoàng, và như một "báo động đỏ" về tình trạng nhiều trẻ em bị đuối nước ngay sau kỳ nghỉ hè.

    nhoi long hinh anh nguoi cha ngoi bo song om thi the con trai chet duoi o nam dinh
    Hình ảnh người cha ôm chặt thi thể con trên dòng sông khiến ai cũng bật khóc. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Được biết, mới cách đây vài ngày, cũng trên địa bàn huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến 2 người tử vong.

    Theo báo Nhân dân, ngày 20/5, một đoàn du khách khoảng 50 người, gồm phụ huynh và học sinh một lớp của trường học tư thục từ Hà Nội về tham quan, trải nghiệm tại Vườn quốc gia Xuân Thủy (xã Giao Thiện, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định). Đoàn tham quan được các bậc cha mẹ học sinh tự tổ chức, do ông Khang, một phụ huynh của lớp làm trưởng đoàn.

    Đoàn đã thuê thuyền đi ra bãi cát ven sông Hồng, thuộc Vườn Quốc gia Xuân Thủy để các học sinh được trải nghiệm thực tế công việc khai thác ngao vạng của người dân địa phương. Thời điểm đoàn xuống bãi bắt ngao, nước còn cạn, tuy nhiên sau một lúc thì nước biển dâng lên, ngập bãi cát.

    Sự thay đổi dòng chảy đã khiến một số vị trí cát nơi các học sinh đang trải nghiệm bị sụt xuống. Khi sự cố bất ngờ xảy ra, chủ tàu đã ném phao xuống cho các học sinh bám lấy. Đồng thời, ông Khang và các thành viên trong đoàn cố gắng bơi ra để cứu các học sinh.

    Sau khi cứu được 2 cháu, ông Khang tiếp tục bơi ra để cứu một học sinh tên Linh (không có phụ huynh đi cùng). Nhưng do đã thấm mệt giữa dòng nước xiết, ông Khang và cháu Linh đều bị cuốn đi.

    Đến ngày 21/5, thi thể của ông Khang và cháu Linh được tìm thấy.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khoc-truoc-hinh-anh-nguoi-cha-ngoi-bo-song-om-thi-the-con-trai-chet-duoi-o-nam-dinh-a576560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan