+Aa-
    Zalo

    Bật khóc với clip người đàn ông vô gia cư bị bắt mất chó

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, cộng đồng mạng thế giới truyền tay đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông vô gia cư đang cố giành lại chú chó nhỏ từ tay các nhân viên tổ chức bảo vệ động vật.

    Những ngày gần đây, cộng đồng mạng khắp thế giới truyền tay nhau đoạn clip đầy đau xót ghi lại cảnh một người đàn ông vô gia cư lớn tuổi đang cố giành lại chú chó nhỏ từ tay các nhân viên tổ chức bảo vệ động vật.

    Sự việc xảy ra trên đường phố Paris từ ngày 19/9 vừa qua, 3 thanh niên lạ mặt đã lạnh lùng đến cướp chú chó nhỏ khỏi tay người đàn ông vô gia cư lớn tuổi, người đàn ông tội nghiệp này đã khóc lóc van xin và giành lại chú chó nhỏ nhưng bất thành. Toàn bộ diễn biến sự việc đau lòng này đều được một người khác quay lại bằng điện thoại.

    Xem video:

    [mecloud]efzA7K3OnO[/mecloud]

    Vài ngày sau, trên trang web của tổ chức bảo vệ động vật Pháp CAN (Cause Animal Nord), đăng tải clip này với tiêu đề "Chúng tôi lấy nó từ tay một người vô gia cư, mặc kệ ông ta cầu xin, cảnh sát cũng không can dự, bạn cũng có thể làm được, chỉ cần một chú dũng cảm thôi".

    "Chú chó này sẽ được một gia đình khá giả nhận nuôi" - CAN kết luận trong video gây tranh cãi của họ.

    Ngay lập tức, đoạn clip đau lòng được đăng tải lên facebook và nhận nhiều phản ứng dữ dội, tiếng gào khóc của người đàn ông và tiếng sủa của chú chó tội nghiệp khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

    Người đàn ông vô gia cư đang cố giành lại chú chó của mình từ tay các nhân viên bảo vệ động vật.

    Sau khi sự việc đi qua xa do phản ứng của cộng đồng mạng, đại diện tổ chức CAN đã lên tiếng xác nhận sự việc này, họ giải thích rằng người đàn ông này đã sử dụng chú chó để xin tiền trên đường phố, vậy nên buộc 3 nhân viên CAN phải tới thu hồi lại chú chó để đem về trạm bảo trợ chó mèo Paris.

    "Ông ta không phải người vô gia cư, mà là một tay ăn xin chuyên nghiệp, và ông ta la hét vì đã mất đi nguồn thu nhập" - Đại diện CAN trả lời trên mạng xã hội Facebook "Khi chúng tôi bắt về, Vegan thậm chí không dám đi trên cỏ vì nó được sinh ra và lớn lên trên vỉa hè".

    Dù có nhiều nguồn thông tin trái ngược như vậy, nhưng clip này vẫn nhận được 1,2 triệu lượt xem và hơn 19,5 nghìn lượt chia sẻ chỉ sau 1 ngày đăng tải.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]zzS3SUYDtM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khoc-voi-clip-nguoi-dan-ong-vo-gia-cu-bi-bat-mat-cho-a112050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.