Bất lực khi phải chờ đợi đồ ăn sáng ở căng tin trường học, cậu học trò có hành động khiến lũ bạn "trầm trồ"


Thứ 5, 01/10/2020 | 02:42


Quá bất lực với những hàng dài chen chúc chờ đợi để mua đồ ăn sáng ở căng tin trường học, cậu học trò đã làm ngay hành động này khiến các bạn được một phen "trầm trồ".

Quá bất lực với những hàng dài chen chúc chờ đợi để mua đồ ăn sáng ở căng tin trường học, cậu học trò đã làm ngay hành động này khiến các bạn được một phen "trầm trồ".

Chắc hẳn bạn đã từng chuẩn bị gói xôi, cái bánh mì từ nhà theo để lót dạ trước giờ học, nhưng chắc chắn trường hợp "bày vẽ" dưới đây sẽ làm bạn vô cùng thích thú.

Cụ thể, mới đây, các bạn học sinh đã có một phen trầm trồ vì độ "sành ăn" của một nhóm bạn trường THPT Dương Minh Châu, Tây Ninh.

Cậu bạn đã chuẩn bị mọi vật dụng để nấu đồ ăn sáng trên trường học. 

Theo đó, thay vì cô gắng chờ đợi đến lượt mua đồ ăn ở căng tin thì cậu học trò "lắm tài" nàu đã mang hẳn giá đỗ, thịt và phích nước đến lớp để nấu mì ăn sáng.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng đã nhận về "mưa bình luận" từ cư dân mạng, đa số đều để lại sự thích thú, đặc biệt là các bạn học sinh đồng trang lứa. Rất nhiều bạn đã thi nhau tag nhóm "cạ cứng" của mình vào chùm ảnh và kêu gọi học tập, một số khác thì ghen tị bởi "trường không cho mang đồ ăn vào lớp".

Ngoài những bình luận tỏ ra thích thú thì cũng có một số bình luận bày tỏ sự không mấy đồng tình với việc nấu mì trong lớp bởi như vậy sẽ gây ám mùi khắp phòng học, ảnh hưởng tới không gian chung của cả lớp.

Đây là khi đặt hai bát mì tự nấu và mì mua ở căng tin trường học cạnh nhau. 

Tuy nhiên, không thể phụ nhận rằng, sự sáng tạo của đám "nhất quỷ, nhì ma, thứ 3 học trò" là vô hạn.

Trước đó, cũng một pha thể hiện sự sáng tạo vô hạn của học trò đó là việc một nam sinh "chế" ra chiếc đèn lồng trung thu cực kỳ độc đáo, vừa nhìn vào đã thấy "đậm màu tri thức".

Theo đó, nam sinh này đã hoàn thành chiếc đèn lồng với phong cách riêng và vô cùng đặc biệt. Đi kèm là dòng chú thích: "Các bạn đã có đèn lồng chưa?".

Chiếc đèn lồng "đậm màu tri thức" của nam sinh. 

Từ hình ảnh có thể thấy, chiếc đèn lồng độc đáo của cậu bạn chủ yếu sử dụng những cuốn sách cũ để ghép thành mô hình hoàn chỉnh.

Nổi bật, nam sinh còn trang trí thêm nơ, đèn lồng con có ánh sáng và âm nhạc.

Sau khi hình ảnh chiếc đèn lồng "đậm màu tri thức" được đăng tải đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng, hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú trước chiếc đèn lồng tự chế này.

Bên cạnh đó, nhiều người đã dành những lời khen cho sự sáng tạo của nam sinh này. Có thể nói, màn sáng tạo này vừa tiết kiệm lại vừa có lồng đèn "không đụng hàng" trong dịp Trung thu này.

Thậm chí, nhiều người còn nói vui rằng, chiếc đèn lồng này cực ấn tượng vì mang trong đó "cả một bầu trời tri thức".

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-luc-khi-phai-cho-doi-do-an-sang-o-cang-tin-truong-hoc-cau-hoc-tro-co-hanh-dong-khien-lu-ban-tram-tro-a340859.html