Bất lực nhìn người yêu lao xuống biển tự tử tại Bình Thuận


Thứ 4, 29/07/2015 | 06:19


(ĐSPL)- Đang ngồi tâm sự với người yêu bỗng dưng chàng trai đứng phắt dậy lao ra biển tự tử. Thấy vậy chị T. vội vàng chạy theo kéo lại nhưng không được.

(ĐSPL)- Đang ngồ tâm sự với người yêu bỗng dưng chàng trai đứng phắt dậy lao ra biển tự tử. Thấy người yêu lao xuống biển, chị T. vội vàng chạy theo kéo lại nhưng không được...

Theo thông tin từ Tri thức trực tuyến, UBND xã Tân Phước, TX.La Gi (Bình Thuận) sáng 29/7 cho biết vào lúc 23h30 hôm qua (28/7), anh P.V.S. (22 tuổi, ngụ tại thôn Mũi Đá, xã Tân Phước) đang ngồi tâm sự với người yêu là chị N.T.T. (21 tuổi, ngụ cùng xã) trên bãi biển Cam Bình ở xã Tân Phước thì bất ngờ đứng dậy lao xuống biển.

Công an TX.La Gi đã đến hiện trường điều tra vụ việc. Gia đình anh S. yêu cầu không khám nghiệm tử thi nên cơ quan điều tra đồng ý cho gia đình đưa thi thể anh S. về nhà lo hậu sự.

Thấy vậy chị T. chạy theo kéo lại nhưng anh S. vẫn không nghe mà cứ lao nhanh ra biển. Trước tình thế này, chị T. đã la làng cầu cứu. Lúc này đã nửa đêm, không còn ai trên bờ biển, nhà dân ở cách đó gần 500 mét nên không ai nghe được tiếng kêu cầu cứu của chị T.

Đành bất lực nhìn theo cho đến khi thấy anh S. chìm hẳn xuống biển, chị T. chạy về báo cho gia đình cùng hàng xóm ra tìm kiếm. Đến 5h sáng nay (29/7), gia đình cùng ngư dân tại khu vực mới vớt được thi thể anh S. đưa lên bờ.

Công an TX.La Gi đã đến hiện trường điều tra vụ việc. Gia đình anh S. yêu cầu không khám nghiệm tử thi nên cơ quan điều tra đồng ý cho gia đình đưa thi thể anh S. về nhà lo hậu sự.

Trước đó, Vietnamnet cũng từng đưa tin về một trường hợp tương tự xảy ra tại Hưng Yên.

Do bị khước từ chuyện tình cảm, Đỗ Văn L. (SN 1992, trú tại xã Nguyễn Trãi, huyện Ân Thi, Hưng Yên) đã nhảy xuống sông tự vẫn ngay trước mặt người yêu của mình.

Phạm Văn Q. (SN 1994, bạn của L., trú cùng địa chỉ trên) cũng có mặt tại đó đã lao xuống cứu rồi cả hai mất tích dưới dòng nước chảy xiết.

Cái chết không thể níu kéo tình yêu

Trao đổi về vấn đề này, các chuyên gia tâm lý tại Trung tâm Hướng nghiệp Việt, TP HCM đưa ra quan điểm: "Phần lớn các vụ tự tử vì tình yêu lại xảy ra ở những người trẻ. Cái tôi quá mạnh mẽ đã thúc đẩy họ, khiến họ không còn đủ lý trí để nghĩ đến một chân lý cao thượng trong tình yêu là: "Chỉ cần người mình yêu hạnh phúc đã là hạnh phúc".

Điều duy nhất mà họ cho rằng cần thiết phải làm là chứng minh tình yêu, hoặc giả khiến người yêu phải ân hận suốt đời. Nhưng không, khi còn sống họ đã bất lực, thì một cái xác không hồn lại càng không thể níu kéo tình yêu.

Hoặc giả vì lý do không thiết sống nữa thì càng ngu muội hơn, vì bản thân bạn không phải sống cho một mình bạn, xung quanh bạn luôn còn cha mẹ, gia đình, bạn bè thân thuộc. Người thân ruột thịt luôn là những người thật sự yêu thương bạn".

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]jjONK45U5t[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-luc-nhin-nguoi-yeu-lao-xuong-bien-tu-tu-tai-binh-thuan-a103966.html