Bật mí bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày của lương y Nguyễn Xuân Điềm


Thứ 5, 23/04/2020 | 08:47


Về Mỹ Đức, Hà Nội nếu hỏi lương y Nguyễn Xuân Điềm gần như ai cũng biết đến. Ông hiện là Phó chủ tịch Hội đông y huyện Mỹ Đức đang nắm giữ trong tay bài thuốc Nam....

Về Mỹ Đức, Hà Nội nếu hỏi lương y Nguyễn Xuân Điềm gần như ai cũng biết đến. Ông hiện là Phó chủ tịch Hội đông y huyện Mỹ Đức đang nắm giữ  trong tay bài thuốc Nam đặc trị bệnh dạ dày vô cùng hiệu quả.

Bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn

Là người dân tộc Mường, xuất thân trong gia đình có truyền thống lâu đời bốc thuốc chữa bệnh, lương y Nguyễn Xuân Điềm cho biết đau dạ dày là một bệnh lý phổ biến nhất trên thế giới, từ trẻ em cho đến người già, nam nữ đều có thể dễ dàng bị đau dạ dày do nhiều nguyên nhân khác nhau trong đó có những nguyên nhân bạn không ngờ tới, nguyên nhân của bệnh dạ dày do nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là do thói quen ăn uống, rượu bia, stress, ăn no trước khi đi ngủ, ăn không đúng bữa, hoạt động mạnh ngay sau khi ăn no…

Lương y Nguyễn Xuân Điềm đang khám cho bệnh nhân

Hơn nửa cuộc đời gắn bó với nghề thuốc, hàng ngày tiếp xúc với rất nhiều bệnh nhân, chứng kiến họ hao tổn về sức khỏe và tài chính khiến lương y Điềm trăn trở làm thế nào để cứu giúp được nhiều bệnh nhân hơn nữa. Bởi vậy sau nhiều năm mày mò nghiên cứu, phát huy bài thuốc chữa dạ dày gia truyền đến nay bài thuốc quý của lương y Điềm đã giúp rất nhiều bệnh nhân dạ dày trên cả nước.

Chúng tôi gặp không ít người bệnh dạ dày được lương y Điềm chữa trị khỏi trong thời gian ngắn. Nhưng cũng có những người bệnh nặng phải điều trị trong thời gian dài. Theo lương y Điềm thì việc chữa trị căn bệnh này cần càng sớm càng tốt. Khi có dấu hiệu đau dạ dày như: Đau ở vùng từ rốn trở lên đến phía dưới các xương sườn hay xuất hiện sau khi ăn, ợ chua… nên đi khám ngay.

Bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày của lương y Điềm mang lại niềm vui cho bệnh nhân trên cả nước 

Các vị thuốc chữa dạ dày của gia đình ông giúp kháng viêm và tăng cường sức khoẻ tĩnh mạch dạ dày hướng các tĩnh mạch dạ dày có khả năng ức chế cơn đau, và kháng lại vi khuẩn gây viêm rất mạnh. Ngoài ra, những chất này còn làm giảm vi khuẩn HP+ ở dạ dày. Bài thuốc có thể nhuận tràng lại cung cấp được nhiều chất chống oxy hoá để nâng cao sức miễn dịch và bảo tĩnh mạch dạ dày, cầm máu, giảm đau viêm, ợ hơi, ợ chua, thanh nhiệt, giải độc, sát trùng, hoạt huyết, hoạt trường, điều huyết, thông kinh. Ngoài các vị thuốc sẵn có trong vườn, một số vị thuốc cần phải vào trong rừng mới kiếm được. Nhiều khi lương y Điềm phải đích thân mình đi lấy tận nơi mới yên tâm. Việc bào chế thuốc cũng công phu và phải rất cẩn thận, việc đong đếm thuốc cũng rất tỉ mỉ, phải cân xứng các vị thuốc có tác dụng chống viêm loét và các vị thuốc điều hòa, giúp bảo vệ và tăng sức bền của thành tĩnh mạch, tăng cường sức khỏe tĩnh mạch dạ dày.

Bài thuốc chữa dạ dạy của lương y Điềm giúp kháng viêm và tăng cường sức khoẻ tĩnh mạch, ức chế cơn đau, và kháng lại vi khuẩn gây viêm rất mạnh 

 Theo lương y Điềm, việc dùng thuốc đông y không có tác dụng phụ, nó còn giúp mát gan tiêu độc, điều hòa đường ruột. Trong bài thuốc của anh có những vị như hoàng liên, lá khôi, là những cây thuốc có tác dụng tiêu viêm cực kỳ công hiệu. Hoặc như cam thảo có tác dụng điều hòa.

Khắc tinh bệnh dạ dày

Với kinh nghiệm lâu năm đặc trị các bệnh liên quan về dạ dày, lương y Điềm cho biết: bệnh dạ dày, tá tràng có rất nhiều và cách phân loại, bệnh viêm dạ dày mãn tính, viêm hang vị, loét dạ dày, xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, loét tá tràng, polyp dạ dày, dạ dày phình đại, ung thư dạ dày… theo quan niệm của đông y có rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Bài thuốc gia truyền của lương y Nguyễn Xuân Điềm đã được truyền qua nhiều đời, mỗi thời kì lại được điều chỉnh sao cho phù hợp với cơ địa và tác nhân gây bệnh dạ dày.

Điều đặc biệt nguyên liệu cho bài thuốc của lương y Điềm được lấy hoàn toàn từ rừng, không phải thuốc trồng nên hoàn toàn không có xử lý hóa chất. Khâu chế biến thuốc gồm các công đoạn: thu hái, phân loại, làm sạch, xắt thuốc, phơi sương và được bào chế theo đúng quy định cho từng vị, đảm bảo dược chất chữa bệnh được phát huy tối đa. Được biết, tất cả các công đoạn được làm thủ công để đảm bảo thuốc được nguyên chất và an toàn nhất khi đến tay người bệnh. Và theo lý giải của lương y Điềm thì thuốc tốt mà công đoạn bào chế không tốt cũng làm ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả chữa bệnh. Nhiều người chỉ biết là vị thuốc nhưng không rõ thời điểm tốt nhất để thu hái, bảo quản, sơ chế, bào chế thì cũng coi như là “bỏ” vì thuốc cũng không còn nhiều tác dụng.

Nhờ bài thuốc của quý của gia đình rất nhiều bệnh nhân loét dạ dày, viêm hang vị, trào ngược thực quản dạ dày… đã kiểm xoát được căn bệnh của mình và tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Trong rất nhiều bệnh nhân được lương y Điềm điều trị, xin chia sẻ một vài bệnh nhân tiêu biểu như:

Bệnh nhân Nguyễn Thị Kiều (Tuyên Quang) đã có 3 lần chị suýt toi mạng vì căn bệnh loét dạ dày. Vết loét dạ dày của chị nằm ngay thành mạch máu. Mặc dù chỉ là vết loét ở dạ dày, song vết loét thường xuyên xuất huyết âm thầm, không gây đau đớn. Máu cứ lặng lẽ chảy từ vết loét, đầy dạ dày. Mất máu, đầu óc choáng váng, mất kiểm soát, chị lại lăn ra ngất xỉu. Dù uống đủ các loại thuốc cầm máu, thuốc đặc trị vi khuẩn HP, song  vẫn chẳng ăn thua, cứ 2-3 tháng lại xuất huyết trở lại. May mắn, sử dụng bài thuốc đặc trị của lương y Nguyễn Xuân Điềm, chỉ chưa đầy ba tháng chị đã hết triệu chứng bệnh. Chị Kiều đi nội soi lại, bác sĩ bảo vết loét đã thành sẹo. Như vậy, về cơ bản, vết loét dạ dày đúng chỗ hiểm của chị Trang đã được chữa khỏi. Giờ chị ăn khỏe, ngủ khỏe, tăng cân. Với chị, đó là sự thần kỳ, là niềm vui không gì đánh đổi được.

Những nỗ lực không mệt mỏi lương Y Điềm nhận nhiều bằng khen của các cấp ban ngành

Bác Lê Văn Tấn (Lý Nhân Hà Nam) bị trào ngược dạ dày kèm viêm hang vị đã 15 năm. Thường xuyên bị ở chua, nóng rát thượng vị, ăn xong là buồn nôn hoặc bị nôn hết.Bản thân bác trước kia là lái xe thức khuya và dùng bia rượu nên bệnh uống thuốc nhiều năm không khỏi. Da dẻ xanh xao, ăn uống kém, người mệt mỏi. Con trai có mua cả thuốc nhập ngoại để bác uống nhưng bệnh không đỡ là bao. Một lần tình cờ có hàng xóm sang chơi mách về bài thuốc của lương y Điềm, bác Tấn có gọi điện lấy thuốc uống thử. Sau 3 tháng kiên trì uống thuốc và thực hiện theo đúng chỉ thị của thầy Điềm, hiện nay tình trạng trào ngược của bác Tấn đã ổn định, triệu chứng ợ nóng giảm hẳn, bác ăn ngon, ngủ tốt nên gia đình rất mừng.

Sau khi đăng bài về lương y Nguyễn Xuân Điềm chữa bệnh dạ dày rất nhiều người đã gọi về tòa soạn xin số điện thoại để bốc thuốc. Để giúp bệnh nhân tiện liên lạc với với lương y Điềm, mời bạn đọc liên lạc qua địa chỉ sau:

Lương y Nguyễn Xuân Điềm

Thôn Ái Nàng - Xã An Phú - Huyện Mỹ Đức – TP. Hà Nội

Điện thoại: 0989. 711. 912

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-bai-thuoc-dac-tri-benh-da-day-cua-luong-y-nguyen-xuan-diem-a320747.html