+Aa-
    Zalo

    Bật mí bí kíp để tóc đen trong 5 phút, bóng mượt và khỏe đẹp như NSND Hoàng Dũng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) NSND Hoàng Dũng từng lo lắng về mái tóc của mình và từng có ý định làm tóc giả để đóng phim. Tuy nhiên, khi biết đến dầu gội thảo dược

    (ĐS&PL) NSND Hoàng Dũng từng lo lắng về mái tóc của mình và từng có ý định làm tóc giả để đóng phim. Tuy nhiên, khi biết đến dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5, ông đã bị chinh phục bởi tính tiện lợi, an toàn và hiệu quả mà nó mang lại.

    NSND Hoàng Dũng từng nghĩ rằng phải đội tóc giả để đóng phim

    NSND Hoàng Dũng được biết đến nhiều với vai diễn Phan Quân trong “Người phán xử”, bố Luật trong “Về nhà đi con” cùng với hàng trăm vai diễn để lại dấu ấn cá nhân nổi bật khác. Nhiều người nói rằng trên sân khấu kịch, ông được ví như một “con dao pha”, nghĩa là ông có thể đảm đương nhiều vai diễn thuộc nhiều thể loại khác nhau như bi hài, vai chính, vai phụ,… một cách vô cùng hoàn hảo.

    Những vai diễn khác nhau với đặc trưng tính cách khác nhau buộc NSND Hoàng Dũng phải thường xuyên thay đổi ngoại hình. Mái tóc luôn là một trong những yếu tố quan tâm hàng đầu trong nghiệp diễn. Tuy nhiên, tuổi tác càng cao, mái tóc càng bị hư tổn khiến ông vô cùng lo lắng:

    “Khi bước sang tuổi 40, mái tóc của tôi thường rất khô, cứng và hay rụng. Chính vì tóc hay rụng như vậy nên có những thời điểm tôi cảm giác tóc tôi rất mỏng. Trên đỉnh đầu có những lúc lộ khoảng trắng ra như sân bay. Đã có lúc tôi tính phải đi làm một bộ tóc giả để làm phim, diễn kịch hay xuất hiện trước đám đông”.

    Bước sang tuổi lục tuần, NSND Hoàng Dũng đối diện với vấn đề tóc bạc

    Ở thời điểm đó, ông nghĩ rằng chỉ có tóc giả mới có thể giải quyết được vấn đề đầu tóc của mình mà không còn cách nào khác. Tuy nhiên, trong lúc bế tắc nhất, ông được một người bạn giới thiệu cho dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5. Mặc dù còn nhiều hoài nghi về cái tên “dầu gội làm đen tóc”, nhưng NSND Hoàng Dũng cũng quyết định dùng thử. Và kết quả thực sự khiến cho ông cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

    “Kết quả thực sự khiến tôi rất vui. Tôi đã có một mái tóc đen – một màu đen mà tôi thực sự rất thích, nó chỉ làm đen tóc thôi mà không hề bị lem ra da đầu. Tôi sẽ không mất hàng tiếng đồng hồ, thậm chỉ mất cả buổi ngồi ngoài tiệm để chỉ chờ người ta nhuộm và gội cho mình nữa. Thực sự với Lich5 thì tôi rất tiết kiệm thời gian và vô cùng yên tâm”.

    Kể từ khi biết đến dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5, NSND Hoàng Dũng đều yên tâm với mọi cảnh quay. Bởi ông không còn lo lắng vấn đề tóc bạc, tóc rụng làm ảnh hưởng đến việc lên hình của mình nữa. Vì chỉ mất 15 phút, ông có thể lấy lại một mái tóc đen mà không cần đến thuốc nhuộm cầu kỳ hay một mái tóc giả rắc rối.

    Bạn đồng hành của những người bận rộn

    Bởi công việc bận rộn nhưng lại thường xuyên phải xuất hiện trước công chúng nên lúc nào NSND Hoàng Dũng cũng cần một giải pháp nhanh gọn, an toàn mà hiệu quả nhất cho mái tóc “khó chiều” của mình. Thật may mắn vì ông đã biết đến và sử dụng Lich5. Ông chia sẻ:

    “Có những hôm đi về muộn mà sáng mai phải có lịch quay, cần một bộ tóc trẻ trung hơn, Lich5 đã cứu nguy tôi trong những lúc như thế. Bởi vì ngay tại nhà tôi lúc 11 giờ đêm hoặc thậm chí là 1 giờ đêm, tôi vẫn có thể mang nó ra gội. Chỉ sau 15 đến 20 phút thôi thì tôi đã có một mái tóc thực sự ưng ý rồi. Thậm chí tôi thường xuyên để một gói Lich5 trong vali đi công tác của mình. Phòng những lúc tóc không còn được ưng ý nữa, tôi lại lôi nó ra dùng”.

    Một điểm đặc biệt nữa khiến cho NSND Hoàng Dũng tin tưởng và muốn giới thiệu dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5 đến với công chúng là nó không chỉ làm đen tóc mà còn khiến cho mái tóc chắc khỏe hơn. Ông cảm thấy vui bởi sau một thời gian dài sử dụng Lich5, mái tóc của ông thực sự khỏe khoắn hơn rất nhiều.

    “Tóc tôi không còn bị xơ như trước nữa, cũng không còn những sợi tóc bị chẻ ngọn. Điều đó khiến tôi cảm thấy vui và muốn chia sẻ nhiều hơn đến với mọi người”.

    NSND Hoàng Dũng tin dùng sản phẩm Dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5

    Sử dụng dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5 được gần một năm qua, NSND Hoàng Dũng đã kiểm chứng được mức độ an toàn và hiệu quả của loại dầu gội này. Chính vì thế, ông đã đồng ý hợp tác quảng cáo với nhãn hiệu này với mong muốn lan tỏa nó đến với nhiều người hơn.

    Dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5 được chiết xuất từ 6 loại thảo dược tự nhiên như: Hà thủ ô, Nhân sâm, Ô dược, Đương quy, Dầu bơ, Dầu hạt nho, Cỏ mực, lá móng. Sản phẩm chỉ làm đen tóc, không làm đen da đầu, an toàn cho người sử dụng.

    Sản phẩm được sản xuất theo Công nghệ Đức và có mặt tại 10 quốc gia trên thế giới.

    Hotline: 0903 207 752

    Website: Lich5.com

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-bi-kip-de-toc-den-trong-5-phut-bong-muot-va-khoe-dep-nhu-nsnd-hoang-dung-a291607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.