+Aa-
    Zalo

    Bật mí cách giảm mỡ bụng và mông cho nhân viên văn phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngồi làm việc trong nhiều giờ liền nên nhân viên văn phòng thường mắc tình trạng mỡ thừa ở bụng và mông. Sau đây là cách giảm mỡ bụng và mông hiệu quả

    (ĐSPL) - Thường phải ngồi làm việc trong nhiều giờ liền nên nhân viên văn phòng khó tránh khỏi tình trạng mỡ thừa ở bụng và phần mông. Sau đây là cách giảm mỡ bụng và mông các bạn có thể áp dụng ngay tại nơi làm việc và cả sau khi kết thúc giờ làm giúp giảm mỡ vô cùng hiệu quả.

    1. Quản lý chế độ ăn uống hàng ngày

    Đây là cách giảm mỡ bụng và mông đòi hỏi ban phải thực sự quyết tâm vì có thể do yếu tố công việc hoặc về thời gian nên các bạn hơi khó duy trì.

    Cách giảm mỡ bụng và mông cho nhân viên văn phòng

    Đầu tiên bạn phải loại bỏ thực đơn là các món ăn nhanh hoặc ăn quá nhiều tinh bột như cơm trắng, mì hay bánh mì. Thay vì ăn đồ ăn nhanh bạn có thể dậy sớm hơn để chuẩn bị đồ ăn mang theo trong đó bữa ăn nên có nhiều rau xanh, thịt nạc, hạn chế món chiên xào vì có quá nhiều dầu mỡ. Khi đi ăn bạn nên ưu giảm cơm và thêm rau, uống 1 ly nước trước khi ăn. Bạn cũng nên gắn note trên bàn làm việc để nhắc mình uống nước thường xuyên hơn, mỗi ngày yêu cầu từ 2-3l.

    2. Tăng thời gian vận động cơ thể

    Thay vì ngồi liên tục vài tiếng đồng hồ làm việc, sau mỗi giờ bạn nên đứng lên và đi dạo 5p. Thay vì đi thang máy bạn có thể đi cầu thang bộ để giúp đốt cháy phần nào calo dư trong cơ thể đồng thời giúp phần mỡ từ bụng, mông xuống chân sẽ bị đánh tan. Khi ngồi làm việc bạn nên ngồi thẳng lưng để phần bụng không phình múi mỡ, tránh tạo ngấn mỡ. Hoặc bạn có thể tập thể dục ngay tại chỗ ngồi với các bài tập plank, vặn eo hay bài tập hít thở… Như vậy bạn đã có thêm cách giảm mỡ bụng và mông cực đơn giản rồi phải không nào.

    Vận động là cách giảm mỡ bụng và mông hiệu quả

    3. Tập thể dục tại nhà

    Bạn nên giành thời gian khoảng 15-30p cho một số bài tập tại nhà tốt cho bụng và mông như squat, bài tập nằm ngửa nâng mông, gập bụng … là cách giảm mỡ bụng và mông vô cùng hiệu quả đấy các bạn ạ!

    Giờ đây bạn hãy quyết tâm và cố gắng với cách giảm mỡ bụng và mông vừa được chia sẻ, hãy bắt đầu ngay hôm nay đi nhé!. Ngoài ra, đừng quên tìm hiểu thêm cách giảm mỡ bụng bằng xông hơi mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé các bạn.

    Hải Hà(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-cach-giam-mo-bung-va-mong-cho-nhan-vien-van-phong-a171538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giảm mỡ bụng nhanh cho cô nàng công sở

    Giảm mỡ bụng nhanh cho cô nàng công sở

    (ĐSPL) - Chị em công sở thường phải làm việc trong tư thế ngồi nhiều, khiến vùng bụng tích tụ lượng mỡ lớn. Sau đây, sẽ là bí quyết để vòng 2 của bạn được thon gọn.