+Aa-
    Zalo

    Bật mí cách nâng ngực, tạo khe ngực tự nhiên quyến rũ cho chị em

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Thay vì sử dụng những chiếc áo nâng ngực, miếng độn, dán nguy hại cho sức khỏe, chị em hãy nhanh chóng nắm bắt cách tạo khe ngực tự nhiên sau đây nhé

    (ĐS&PL) Thay vì sử dụng những chiếc áo nâng ngực, miếng độn, dán nguy hại cho sức khỏe, chị em hãy nhanh chóng nắm bắt cách tạo khe ngực tự nhiên sau đây nhé

    Tạo khe ngực tự nhiên quyến rũ cho chị em bằng cách massage

    Chỉ với một thao tác rất đơn giản nhưng giúp cải thiện ngực bạn căng đầy và đẹp tự nhiên, đó là massage ngực. Đây sẽ là cách nâng ngực đẹp tự nhiên quyến rũ không cần đến phẫu thuật, rất an toàn và hiệu quả cho chị em phụ nữ.

    Tạo khe ngực tự nhiên bằng cách massage

    Massage ngực là phương pháp ít được chị em phụ nữ quan tâm. Tuy nhiên, phương pháp này lại giúp chị em cải thiện được bộ ngực rất rõ rệt. Bạn hãy thực hiện thường xuyên, đều đặn và đúng cách như vậy bạn mới mong nhanh chóng mang lại vòng một như ý.

    Cách thực hiện động tác massage ngực

    Cách nâng ngực tự nhiên quyến rũ với động tác massage. Massage ngực được thực hiện khá đơn giản. Bạn có thể tranh thủ bất cứ lúc nào khi ở một mình. Tốt nhất là khi tắm và trước khi đi ngủ.

    Thực hiện massage ngực khi tắm là tốt nhất, vòi xen nước sẽ tưới lên bộ ngực và bạn thực hiện massage giúp ích cho bạn rất nhiều.

    -       Động tác đầu tiên bạn sử dụng tay phải đặt từ khoảng giữa xương đòn vuốt nhẹ kéo sang phía dưới cánh tay, thực hiện khoảng 15 lần.

    -       Sau đó lấy tay ôm ngực từ nách chạy vòng quanh chân bầu ngực khoảng 10 giây. Thực hiện cả hai tay và làm theo hương ngược nhau.

    -       Tiếp đó dùng hai tay thay nhau đẩy và massage nâng ngực lên, làm khoảng 10 lần.

    -       Cuối cùng bạn lấy hai tay đỡ lấy hai bầu ngực bóp nhẹ và massage nhẹ nhàng khoảng 15 lần.

    Những động tác này bạn có thể thực hiện đều đặn mỗi ngày 2 lần. Lựa chọn thời điểm thích hợp để massage sẽ giúp bạn trông thấy hiệu quả rõ ràng. Kiên trì massage ngực khoảng 1 tháng chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả như mong đợi.

    Tạo khe ngực tự nhiên bằng thực phẩm giàu estrogen để ngực đầy đặn hơn

    Một vòng ngực căng tròn, đầy đặn, tràn đầy sức sống là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Nhưng liệu chị em đã biết nguyên tắc để tạo khe ngực tự nhiên ? Đó chính là việc phải đảm bảo lượng estrogen cân bằng, các mô mỡ được phát triển tập trung ở bầu ngực. Vì vậy việc bổ sung lượng estrogen là biện pháp hữu hiệu nhất giúp nâng ngực tự nhiên cho phái đẹp.

    Estrogen là dưỡng chất có nhiều trong các rau quả như: đu đủ xanh, bưởi, quả anh đào,  sữa đậu nành và một số loại thực phẩm dinh dưỡng khác.

    Đu đủ xanh

    Đây là loại quả giúp “ tăng size”  đôi gò bồng đảo 1 cách hiệu quả nhất, đu đủ có chứa chất enzyme chính là tác nhân giúp “đồi núi” nở nang. Trong đu đủ xanh chứa hàm lượng lớn Vitamin A trong đu đủ sẽ giúp cơ thể tổng hợp các hợp chất có tác dụng làm săn chắc và nở nang khuôn ngực của bạn.

    Đu đủ xanh là loại quả giúp “ tăng size” đôi gò bồng đảo 1 cách hiệu quả nhất

    Tuy nhiên, lời khuyên cho các bạn nữ muốn nâng ngực bằng đu đủ là hãy ăn sau khi kì kinh nguyệt kết thúc, bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng kể cho núi đôi của bạn.

    Bưởi

    Có thể nói trong bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa lại giàu vitamin C và lượng calo thấp, hiệu quả nhất trong việc làm ngực nở, dáng thon. Đặc biệt bưởi ít năng lượng thấp, giúp giảm cân nhưng lại không làm giảm lượng mỡ tập trung ở ngực, vì thế đây là bí quyết giảm vòng 2 tăng vòng 1 rất hữu hiệu.

    Quả anh đào

    Một số nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng: trong 100gr quả anh đào (cherry) chứa đến 59mg sắt và chứa các vitamin nhóm B, C và canxi, photospho cùng các thành phần khoáng chất khác. Nếu bạn chịu khó ăn từ 20 – 25 quả anh đào/ngày sẽ rất có lợi cho phát triển ngực, thúc đẩy việc tái tạo hồng cầu, chống thiếu máu và da dẻ mịn màng hơn.

    Sữa đậu nành

    Sữa đậu nành chứa một lượng lớn isoflavone tương tự như hooc môn estrogen. Hơn nữa còn rất giàu protein, rất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là vùng ngực của bạn, sử dụng nhiều sẽ giúp núi đôi tăng kích cỡ và săn chắc hơn.

    Sẽ rất tốt nếu bạn uống 1 cốc sữa đậu nành sau bữa sáng hoặc cũng có thể ăn các chế phẩm từ đậu nành để giúp nâng ngực đẹp tự nhiên và hoàn hảo.

    Để chị em có được khuôn ngực đẹp và săn chắc đầy đặn hãy thực hiện chế độ thực phẩm dinh dưỡng có nhiều lượng estrongen để có được bộ ngực hoàn hảo nhé. Nếu vẫn lo lắng nâng ngực rồi ngực có mềm mại tự nhiên không thì Iseul hy vọng những bí quyết trên có thể giúp bạn nâng ngực đẹp tự nhiên mà không lo ảnh hưởng cho sức khỏe. Kết hợp cùng chế độ luyện tập khoa học thì bạn sẽ nhanh chóng có được vòng 1 căng tròn đầy quyến rũ.

    Hy vọng những thông tin trên có thể đem lại cho chị em một bầu ngực tròn trĩnh và săn chắc hoàn toàn tự nhiên. Nếu quan tâm đến phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Iseul. Hãy liên hệ tới Hotline: 0868869095 hoặc thăm khám trực tiếp tại trung tâm Iseul tại 151 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

    Theo TMV Iseul

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-cach-nang-nguc-tao-khe-nguc-tu-nhien-quyen-ru-cho-chi-em-a284801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.