+Aa-
    Zalo

    Bật mí cách tăng chiều cao bằng yoga vô cùng hiệu quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giai đoạn trưởng thành rất quan trọng đối với việc tăng trưởng chiều cao của cơ thể. Vì vậy các bạn hãy bỏ túi ngay cách tăng chiều cao bằng yoga

    (ĐSPL) - Giai đoạn trưởng thành là giai đoạn rất quan trọng đối với việc tăng trưởng chiều cao của cơ thể. Vì vậy các bạn hãy bỏ túi ngay cách tăng chiều cao bằng yoga với một số bài tập được chia sẻ sau nhé!

    1. Bài tập Surya Namaskar

    Cách tăng chiều cao bằng yoga với bài tập Surya Namaskar sẽ giúp tăng trưởng chiều cao vô cùng hữu hiệu đấy nhé! Do bài tập này có tac dụng làm giãn cơ thể đặc biệt là khi bạn tập và buổi sáng sau khi ngủ dậy. Khi tập bài tập này toàn bộ phần cơ bắp, khớp và dây chằng trên cơ thể bạn đều hoạt động, từ đó kích thích tăng chiều dài cơ thể, tăng độ dẻo dai và đặc biệt là giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn để bắt đầu một ngày mới thật năng động.

    Bài tập này động tác khá phức tạp và đòi hỏi làm đúng kỹ thuật nên tốt nhật bạn nên nhờ đến các giảng viên dạy yoga chỉ lại hoặc tới các trung tâm dạy yoga để tìm hiểu thật kỹ nhé!

    Cách tăng chiều cao bằng yoga hữu hiệu nhất

    2. Bài tập yoga Sukhasana

    Cách tăng chiều cao bằng yoga với bài tập yoga Sukhasana sẽ giúp bạn tăng trưởng chiều cao bằng cách điều hòa hơi thở kết hợp với một vài tác động cơ học tác động lên các lớp sụn của xương. Bài tập này cực kỳ đơn giản vì bạn chỉ cần ngồi bệt trên sàn theo tư thế kết bán già, hai tay đặt lên đầu gối, lưng thẳng. Hít vào thở ra đều đặn sau đó nâng tay lên đầu là hít vào, hạ tay xuống thì thở ra, lặp lại động tác này 5-7 lần, duy trì hàng ngày bạn sẽ có thể tăng chiều cao nhanh chóng.

    Cách tăng chiều cao bằng yoga vô cùng hiệu quả

    3. Bài tập Talasana

    Cách tăng chiều cao bằng yoga với bài tập yoga Sukhasana nhờ vào động tác kéo giãn các cơ xương sẽ giúp tăng chiều cao cơ thể một cách đáng kể. Thường thì bài tập này sẽ có hiệu quả nhất khi tập ngay từ khi còn nhỏ. Đặc biệt bài tập này còn giúp cơ thể của bạn được dẻo dai hơn, tăng độ chắc khỏe cho phần cột sống và cánh tay.

    Cách tập như sau: đứng thẳng và áp lòng bàn tay thẳng theo dọc 2 bên đùi. Đưa hai tay lên đầu theo nhịp từ từ kết hợp hít sâu và sao cho lưng kéo dãn hết mức. Nhón chân đứng bằng gót chân kết hợp thở ra và quy lại tư thế ban đầu.

    Cách tăng chiều cao bằng yoga vô cùng đơn giản

    4. Bài tập Trikonasana

    Đây là bài tập chắc chắn luôn hỗ trợ cho quá trình tăng trưởng chiều cao cơ thể con người, không những vậy nó còn giúp cơ thể giảm căng thẳng, mệt mỏi.

    Bài tập này rất đơn giản với tất cả mọi người với các động tác sau 2 chân dang ngang, tay trái dang ngang thẳng hàng với vai. Sau đó uốn người sang phải và đưa tay phải phải chạm vào ngón chân phải. Giữ yên tư thế này trong vòng 1 phút rồi đổi lại thực hiện cho chân trái.

    Đây là cách tăng chiều cao bằng yoga rất dễ thực hiện phải không các bạn.

    5. Bài tập Tree Pose

    Bài tập Tree Pose cũng là một bài tập dựa trên tác động kéo giãn các khớp cơ từ đó giúp tăng chiều cao cơ thể. Bạn chỉ cần đứng thẳng và đưa tay lên cao sao cho lòng bàn tay úp vào nhau. Từ từ đưa chân phải lên sao cho lòng bàn chân áp vào đùi trái, hít thở đều và duy trì tư thế 5s. Sau đó lặp lại với chân trái.

    Nếu bạn đăng muốn tăng chiều cao thì không thể bỏ qua nhưng bài tập theo cách tăng chiều cao bằng yoga vừa được liệt kê ở trên đâu nhé. Doisongphapluat.com còn gợi ý giúp những bạn gái giảm mỡ bằng những điệu nhảy bằng bài viết địa điểm các khóa học Belly Dance nữa đấy. Hi vọng các bạn có một cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai.

    Hải Hà (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-cach-tang-chieu-cao-bang-yoga-vo-cung-hieu-qua-a173367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Teen “rước bệnh” vào người vì thuốc tăng chiều cao

    Teen “rước bệnh” vào người vì thuốc tăng chiều cao

    (Sức khỏe Online) - Vì muốn cải thiện chiều cao lên vài cm mà không cần phải tích cực ăn uống, tích cực luyện tập thể thao..., nhiều teen đã kháo nhau to nhỏ về những loại thuốc giúp tăng chiều cao tối ưu nhất. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc tăng chiều cao trong độ tuổi dậy thì, khi cơ thể đang phát triển với tốc độ chóng mặt sẽ là rất nguy hại cho sức khỏe.