+Aa-
    Zalo

    Bật mí đằng sau những nụ hôn trong phim “Chỉ có thể là yêu”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Các diễn viên chính trong phim đã chia sẻ với người hâm mộ nhiều kỉ niệm đáng nhớ khi tham gia bộ phim "Chỉ có thể là yêu".

    (ĐSPL) – Có mặt tại buổi giao lưu với đoàn làm phim “Chỉ có thể là yêu” diễn ra vào tối 3/3 tại ĐH Quốc gia Hà Nội, các diễn viên chính trong phim đã chia sẻ với người hâm mộ nhiều kỉ niệm đáng nhớ khi tham gia bộ phim.

    Tham dự chương trình có NSƯT, đạo diễn Đỗ Thanh Hải; diễn viên Việt Anh (vai Long); diễn viên Hồng Đăng (vai Khánh); diễn viên Linh Phương (vai Thảo Nhi); diễn viên Thạch Thu Huyền (vai Linh)… Ngoài ra, nhạc sĩ, ca sĩ Tiến Minh cũng đã góp vui cho buổi giao lưu bằng chính sáng tác của anh và đó cũng là nhạc phim được nhiều bạn trẻ yêu mến.

     Bật mí đằng sau những nụ hôn trong phim “Chỉ có thể là yêu”
    Các diễn viên chính trong phim "Chỉ có thể là yêu"

    “Chỉ có thể là yêu” được xem như là bộ phim Việt Nam có nhiều nụ hôn nhất trên màn ảnh nhỏ. Ngay từ những tập đầu phát sóng, “Chỉ có thể là yêu” cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía những người yêu điện ảnh. Thật tình cờ, hầu như các diễn viên chính của bộ phim khi được hỏi về kỉ niệm đáng nhớ nhất từ khi bộ phim bấm máy thì đều chia sẻ có liên quan đến nụ hôn.

     Bật mí đằng sau những nụ hôn trong phim “Chỉ có thể là yêu”
    Buổi giao lưu còn có sự tham gia của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

    Diễn viên Linh Phương (vai Nhi) chia sẻ: “Kỉ niệm đáng nhớ nhất trong phim có lẽ là kỉ niệm đóng cùng anh Việt Anh. Thực sự mình phải cảm ơn anh Việt Anh rất nhiều. Những cảm xúc trong từng cảnh hôn là tình cảm chân thực của Thảo Nhi dành cho Long.” Còn diễn viên Việt Anh đã phải tập mất 3 ngày để làm sao hôn không chuyên nghiệp. Bởi Việt Anh vào vai Long, yêu một cô gái vẫn còn đang đi học do Linh Phương thủ vai. Một nụ hôn đúng chất sinh viên sẽ là rất khó với cả Việt Anh và Linh Phương. Cả hai thậm chí đã phải gọi riêng đạo diễn vào để “duyệt” nụ hôn trước khi bấm máy.

     Bật mí đằng sau những nụ hôn trong phim “Chỉ có thể là yêu”

     Bật mí đằng sau những nụ hôn trong phim “Chỉ có thể là yêu”

     Bật mí đằng sau những nụ hôn trong phim “Chỉ có thể là yêu”

    Diễn viên Thạch Thu Huyền (vai Linh) đã cắn chảy máu môi Hồng Đăng khi cả hai cùng quay một cảnh hôn lãng mạn. Trước cảnh quay, Hồng Đăng đã nói đùa với Thu Huyền “Thực hành trước không?”. Như cách mà Hồng Đăng chia sẻ, Thu Huyền đã không đồng ý thử trước mà nụ hôn của cả hai là “một phát ăn luôn”.

    Chương trình tiếp tục với những câu hỏi giao lưu của người hâm mộ phía dưới. Không chỉ có các bạn sinh viên mà còn có cả những khán giả trung tuổi. Hội trường Vũ Đình Liên của khoa Pháp, ĐH Quốc gia Hà Nội chật kín, thậm chí nhiều bạn trẻ còn phải đứng ngoài những khung cửa sổ theo dõi chương trình.

    Buổi giao lưu kết thúc trong sự tiếc nuối, khi còn rất nhiều những cánh tay phía dưới muốn bày tỏ sự quan tâm, yêu thích và mến mộ của mình dành cho các diễn viên chính.

    Bộ phim truyền hình 32 tập “Chỉ có thể là yêu” do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất trong năm 2013 và đang được phát trên VTV3 vào lúc 21h30 các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư. Bộ phim đề cập đến mảng đời sống sinh động của các sinh viên ngoại tỉnh lên thành phố học tập.

    Điểm hấp dẫn của bộ phim là xây dựng hai mảng đối lập của cuộc sống người trẻ, giữa một bên là những sinh viên luôn phải lo toan về cuộc sống mưu sinh nhưng lại có một đời sống tinh thần phong phú với một bên là những thanh niên sinh ra và lớn lên trong sự thừa thãi về vật chất nhưng lại mất đi định hướng, mục đích cho cuộc sống của mình.

    Không chỉ là câu chuyện tình yêu, “Chỉ có thể là yêu” còn phản ánh về giới trẻ dưới một góc nhìn lạc quan. Ẩn sâu bên trong mỗi người trẻ đều có những khát vọng được trưởng thành và mong muốn tự vẽ lên bức tranh cuộc đời mình với những nét đẹp riêng biệt. Tất cả được đánh thức bởi tình cảm chân thành, bởi lòng vị tha, giúp người trẻ đứng dậy sau những va vấp, tìm được ý nghĩa cuộc sống.

    Len

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-dang-sau-nhung-nu-hon-trong-phim-chi-co-the-la-yeu-a24011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan