+Aa-
    Zalo

    Bật mí lễ cưới siêu hoành tráng của Ronaldo và siêu mẫu bốc lửa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau hơn 3 năm cặp kè, có vẻ như siêu sao người Bồ Đào Nha đã rất háo hức trước viễn cảnh rước cô bạn gái xinh đẹp, Irina Shayk về dinh.
    (ĐSPL) – Sau hơn 3 năm cặp kè, có vẻ như siêu sao người Bồ Đào Nha đã rất háo hức trước viễn cảnh rước cô bạn gái xinh đẹp, Irina Shayk về dinh. Những thông tin về hôn lễ của cặp đôi này vừa được tiết lộ chi tiết.
    Theo đó cặp trai tài gái sắc này sẽ tổ chức lễ cưới rình rang vào 7 tới, tức thời điểm sau khi Cristiano Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha trở về từ Brazil sau khi tham dự VCK World Cup 2014. Địa điểm tổ chức “trận chung kết” của cặp đôi đình đám này là hòn đảo Porto Sant, Bồ Đào Nha, cách Madeira, quê hương của tiền vệ 29 tuổi chỉ khoảng 50 km.
    Bật mí lễ cưới siêu hoành tráng của Ronaldo
     Ronaldo sẽ cưới Irina vào mùa hè này?
    Hồi đầu năm, cầu thủ điển trai nhất nhì làng túc cầu thế giới và siêu mẫu Irina đã bí mật đính hôn. Được biết món quà mà ngôi sao khoác áo Real Madrid dành tặng siêu mẫu người Nga không phải một chiếc nhẫn như nhiều người đồn đoán mà chiếc đồng hồ Rolex hàng hiệu có giá lên tới 80.000 euro. Theo tiết lộ đây là vật được Ronaldo đặt làm riêng cho Irina.
    Đây không phải là lần đầu những thông tin về đám cưới của Ronaldo và cô bạn gái đến từ xứ Bạch Dương được báo chí Ibreria đăng tải. Còn nhớ hồi năm 2013 cựu sao M.U cũng đã lên kế hoạch "vơ lấy tội" với Irina nhưng lại tuyên bố hủy vào phút chót vì một vài lý do cá nhân.
    Bật mí lễ cưới siêu hoành tráng của Ronaldo
    Ronnaldo hẹn hò với Irina từ năm 2010.
    Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha hẹn hò lần đầu hồi năm 2010. Trải qua nhiều sóng gió với không ít tin đồn về việc bạn trai lén lút ăn vụng với chân dài khác, Irina vẫn ở bên Ronaldo và dành sự tin tưởng lớn vào sự trung thủy của gã trai vốn nức tiếng là “thay bồ như thay áo”.
    Với việc lên kế hoạch làm đám cưới khi ngấp nghé tuổi “băm”, dường như Quả bóng vàng 2013 đã chịu “đeo gông” sau nhiều năm mải miết chinh chiến trốn tình trường.
    Hùng Sơn
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-le-cuoi-sieu-hoanh-trang-cua-ronaldo-va-sieu-mau-boc-lua-a20632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan