+Aa-
    Zalo

    Bật mí những thông tin thú vị về “center quốc dân” Kang Daniel

    ĐS&PL Mặc dù chỉ mới ra mắt được vài tháng nhưng anh chàng được mệnh danh là “center quốc dân” Kang Daniel đang khiến mọi người phát cuồng vì sức hút mãnh liệt của mình.

    Mặc dù chỉ mới ra mắt được vài tháng nhưng anh chàng được mệnh danh là “center quốc dân” Kang Daniel đang khiến mọi người phát cuồng vì sức hút mãnh liệt của mình.

    Hãy cùng tìm hiểu xem anh chàng này có những gì đặc biệt mà lại thu hút đến vậy!

    Xuất thân

    Kang Daniel sinh ngày 10/12/1996 tại thành phố biển Busan, Hàn Quốc – là nơi xuất thân của rất nhiều idol tài năng Hàn Quốc. Từ nhỏ Kang Daniel đã theo học B-boy và trở thành một trong những B-boy nổi tiếng tại quê mình. Với kinh nghiệm nhảy B-Boy từ nhỏ, anh chàng nhanh chóng ra nhập công ty giải trí B2M và từng có kế hoạch ra mắt nhưng bị trì hoãn.Sau đó, Daniel trở thành thực tập sinh dưới trướng MMO Entertainment. Anh chàng cũng từng là vũ công phụ họa cho một số nghệ sĩ Hàn.

    Trước khi nổi tiếng, anh chàng đã là 1 B-boy có tiếng tại quê nhà.

    Kang Daniel có tên thật là Kang Euigeon, nhưng vì mọi người thường xuyên gọi sai tên mà cậu quyết định đổi thành Kang Daniel cho dễ đọc, không ngờ rằng cái tên hợp đến nỗi ai cũng tưởng cậu là con lai. Từng có thời gian du học nước ngoài, vì thế khả năng nói tiếng Anh của Daniel rất tốt, đây chính là một lợi thế rất lớn đối với một idol Hàn Quốc khi quảng bá ở nước ngoài.

    Ngoại hình xuất sắc cùng tỉ lệ cơ thể hoàn hảo

    Trong thời gian tham gia Produce 101 season 2, ngay từ đầu mặc dù đã nổi bật với mái tóc hồng chói lọi, nhưng Daniel lại không thật sự được khán giả Hàn chú ý tới cho đến khi anh giảm cân. Giảm cân thành công, anh chàng hoàn toàn “lột xác” với thân hình tỉ lệ siêu hoàn hảo với chiều cao 180cm, đôi chân dài miên man, bờ vai thái bình dương rộng 60cm, cùng gương mặt V-live duyên dáng. Đặc biệt, “center quốc dân” còn được nhiều người ca ngợi là sự kết hợp hoàn hảo giữa cả 3 yếu tố: ngoại hình, nhân cách và tài năng.

    Kang Daniel sở hữu đôi chân dài miên man, tỉ lệ hoàn hảo giữa phần chân và phần trên cơ thể.

    Trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình “Oppa Thinking”, các thành viên của Wanna One lần lượt nhận được câu hỏi từ người hâm mộ. Một fan đã gửi yêu cầu thú vị đến Kang Daniel: “Hãy đo chiều dài chân của Kang Daniel đi nào”. Khi được hỏi về chiều cao của mình, Kang Daniel cho biết anh ấy cao 1m80.

    Sau đó, anh chàng đã ra giữa sân khấu để cho các thành viên chương trình lấy thước đo chiều dài đôi chân mình, Yang Se Hyung đã phải hét lên, “Sao đôi chân của cậu dài quá vậy?”

    Đôi chân của Kang Daniel dài tới 107 cm không tính mang giày.

    Chiều dài đo được từ đế giày đến vùng eo của anh chàng là 110 cm, và mọi người quyết định chân của Kang Daniel dài 107 cm không tính mang giày. Hầu hết mọi người đều rất ngạc nhiên trước đôi chân dài “thần thánh” này.

    Trên sân khấu thì sexy quyến rũ, ngoài đời thì dễ thương hết nấc

    Daniel của đời thường là chàng trai ấm áp, với nụ cười híp mắt cùng 2 chiếc răng tỏ vô cùng đáng yêu. Nhưng mỗi khi lên sân khấu, Daniel lại trở nên sexy khó cưỡng, khiến người khác phải há hốc vì quá quyến rũ với múi bụng sô cô la, ánh mắt chết người và bờ môi gợi cảm. Đó là hai nét thu hút đối lập trên người Kang Daniel. Các chuyên gia trong ngành giải trí, truyền hình cũng nhắc đến điều này khi phân tích về sức hút của chàng “center quốc dân”.

    Ngoài đời thì đáng yêu hết nấc.
    Trên sân khấu thì lại quyến rũ đến khó tin.

    Nụ cười thuần khiết và trong sáng của anh chàng cũng là “vũ khí” chinh phục hàng triệu trái tim. Chia sẻ lý do bản thân luôn mỉm cười trong mọi hoàn cảnh, Kang Daniel tiết lộ: “Vì mình muốn làm mọi người hạnh phúc”.


    Nhân cách tốt đến mức khó tin

    Điều này được thể hiện rất rõ dù khi Daniel còn đang là thực tập sinh trong chương trình Produce 101 hay khi trở thành thành viên nổi tiếng nhất của Wanna One.

    Theo dõi các chương trình có sự xuất hiện của Kang Daniel, hoàn toàn có thể thấy rằng nam thần tượng này có tính cách vô cùng trong sáng, hòa đồng, lúc nào cũng vui vẻ, tưng tửng, thường trực nụ cười trên môi. Kang Daniel được yêu mến là nhờ tính cách ngây ngô, lễ phép và luôn biết nhường nhịn của mình.

    Anh chàng luôn quan tâm, giúp đỡ các thực tập sinh khác trong thời gian tham gia chương trình Produce 101.

    Hơn thế, khi tham gia chương trình “Hello Counselor”, trong quá trình ghi hình một học sinh trung học 17 tuổi đã chia sẻ những khó khăn của mình khi nói: “Bất cứ khi nào em ở cạnh chị gái mình thì đều bị mọi người so sánh bọn em bằng cách nói rằng “Chị gái của mày xinh đẹp thế kia thế sao mày lại trông như vậy?”. Không dừng lại ở đó, bạn gái này còn cho biết: “Thậm chí ngay cả chị gái cũng đã bắt nạt em khi nói rằng em không nên làm gì gây chú ý lúc bạn chị ấy đến chơi”.

    Sau khi nghe điều đó, Kang Daniel đã lập tức hỏi người chị gái: “Khi bạn bè của bạn hỏi rằng em gái bạn có phải là con nuôi không, bạn đã trả lời là phải. Rốt cuộc tại sao bạn lại nói như thế?” sau khi nghe câu chuyện mà cô em đã kể lại. Người chị này đã trả lời rằng: “Vì tất cả mọi người trong nhà chúng tôi đều có mắt hai mí trừ em gái tôi. Vậy nên em ấy đã phải đi phẫu thuật để có mắt hai mí”. Ngay khi thấy cô em gái buồn bã trước lời nói của chị mình, Daniel đã lập tức an ủi cô khi nói rằng cô rất xinh đẹp.

    Sau đó, để cổ vũ cho cô em gái luôn bị so sánh với chị gái mình, Daniel đã tiết lộ một điều khiến tất cả mọi người trong trường quay ngạc nhiên: “Lúc học cấp một, mình đã từng bị bắt nạt và nhận phải nhiều chỉ trích về ngoại hình của mình, họ nói rằng mình xấu xí. Nhưng cuối cùng, nhờ vào những lời khuyên bảo của giáo viên mà mình đã nhận ra rằng sự tự tin chính là xuất phát từ chính bản thân. Dù cho có xấu hơn thì chỉ cần mình cố gắng nhảy giỏi hơn và thể hiện trên sân khấu tốt hơn họ là tốt rồi”.

    Đó là một vài trong số rất nhiều câu chuyện về nhân cách của “center quốc dân” này. Nhờ đó, nhiều tiền bối như Yoo Jae Suk, Xiumin, Baekhyun, Chanyeol (EXO) đều yêu mến Daniel.

    Daniel được rất nhiều tiền bối như: Chanyeol , Xiumin (EXO)…quý mến.

    Chàng trai yêu mèo vô bờ bến

    Nếu là fan của anh chàng chắc chắn sẽ đều biết anh chàng yêu mèo như thế nào, điển hình là việc anh chàng rất hay cập nhật hình ảnh tự sướng với mèo, quay clip đùa nghịch với mèo đến việc chỉ chụp ảnh mèo trên Instagram, khiến các fan đôi lúc còn than trời chỉ vì ganh tị với hai chú mèo.

    Với tài năng và những nét đáng yêu như thế này, chẳng trách Daniel lại có sức hút mãnh liệt đến thế. Anh chàng hứa hẹn sẽ ngày càng tỏa sáng và tiến xa hơn nữa trong tương lai.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-nhung-thong-tin-thu-vi-ve-center-quoc-dan-kang-daniel-a214762.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan