+Aa-
    Zalo

    Bật mí phương pháp chữa đau nhức xương khớp đỉnh cao

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Bệnh xương khớp là nhóm bệnh lý phổ biến tại Việt Nam do rất nhiều nguyên nhân như thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, viêm dây thần kinh, viêm khớp

    (ĐS&PL) Bệnh xương khớp là nhóm bệnh lý phổ biến tại Việt Nam do rất nhiều nguyên nhân như thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, viêm dây thần kinh, viêm khớp dạng thấp, gout, di chứng sau phẫu thuật...Đau nhức xương khớp lâu dài sẽ là nỗi ám ảnh của nhiều người khi cơn đau hành hạ ngày đêm. Thậm chí nặng hơn có thể dẫn đến teo cơ, dính khớp, biến dạng khớp, hạn chế vận động, nặng hơn có thể dẫn tới tàn phế. Bằng  cách nào giảm đau xương khớp an toàn, hiệu quả? Chúng ta hãy cùng nhau theo dõi bài viết dưới đây.

    Nỗi niềm của bệnh nhân mắc bệnh xương khớp

    Bà N.T.K (60 tuổi, trú tại Đống Đa, Hà Nội) mắc bệnh thoái hóa khớp gối nhiều năm nay. Mỗi lần trái gió trở trời là khớp gối hai bên lại đau nhức đi lại khó khăn. Bà đã đi khám  và điều trị tại rất nhiều bệnh viện lớn ở Hà Nội nhưng bệnh tình vẫn không hề thuyên giảm, ngược lại do lạm dụng thuốc giảm đau bà K còn mắc thêm bệnh đau dạ dày. Hiện giờ mỗi lần bà bị đau nhức khớp gối uống thuốc giảm đau thì lại đau dạ dày mà không uống cũng chẳng xong. Bệnh tình kéo dài bà K rất lo lắng vì cơn đau hành hạ khiến bà mất ngủ triền miên, người lúc nào cũng mệt mỏi, suy giảm trí nhớ. Được bạn bè giới thiệu bà tìm đến  Phòng chẩn trị YHCT Lê Hùng (địa chỉ số 100 ngõ 80, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội) điều trị với hy vọng sử dụng thuốc nguồn gốc từ thảo dược sẽ an toàn và hiệu quả hơn. Thật bất ngờ, Bà K chia sẻ: “Trước đây tôi gần như tuyệt vọng vì đã chữa rất nhiều ở các bệnh viện lớn, Đông Y, Tây Y đủ cả. Tôi đã chấp nhận việc sống chung với căn bệnh này cả đời. Tuy nhiên khi đến với Phòng khám YHCT Lê Hùng, được đích thân Bác sĩ Lê Đình Hùng tư vấn và động viên, tôi đã có niềm tin để bắt đầu điều trị. Tháng đầu liệu trình bệnh thuyên giảm rất nhiều, các khớp không còn đau nữa, dạ dày cũng hết đau, tôi ăn ngon ngủ khỏe, sức khỏe tốt lên. Tôi vô cùng vui mừng.”

    Anh  D.V.P (46 tuổi, trú tại Ba Đình, Hà Nội) bị viêm khớp dạng thấp gần 20 năm nay, ngón tay ngón chân đau nhức biến dạng. Mắc bệnh lâu năm anh vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên khi tới Phòng chẩn trị YHCT Lê Hùng điều trị , bệnh tình của anh không những thuyên giảm đi mà sức khỏe cũng cải thiện rất nhiều. Anh P tâm sự : “Quan trọng là gặp đúng thầy đúng thuốc thì bệnh nào cũng tiêu tan.”

    Bật mí phương pháp chữa bệnh xương khớp độc đáo

    Chúng tôi tìm tới Phòng Chẩn trị YHCT Lê Hùng (địa chỉ số 100 ngõ 80, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội)  trong một buổi chiều mưa rét. Tuy vậy tại đây có rất đông người chờ khám, người bị thoái hóa, người bị thoát vị đĩa đệm, người bị đau dây thần kinh, tê bì tay chân... có những bệnh nhân nặng phải có người dìu đến. Phòng chẩn trị YHCT Lê Hùng từ lâu được biết đến là một địa chỉ điều trị bệnh xương khớp đáng tin cậy với những bài thuốc bí truyền, nguồn thảo dược quý hiếm có điều trị tận gốc bệnh dùng lâu dài rất tốt mà không gây hại cho sức khỏe.

    Theo như Bác sĩ Lê Đình Hùng (chủ nhiệm Phòng chẩn trị YHCT Lê Hùng) cho biết bệnh nhân mắc bệnh xương khớp triệu chứng rõ rệt nhất là đau nhức, tê bì, nhức mỏi...hầu như là bệnh nhân lớn tuổi, chức năng tạng phủ suy giảm, khí huyết không lưu thông, bản chất như cái cây khô cần được tưới nước từ gốc rễ. Nếu chúng ta chỉ chú trọng vào giảm đau thì như chặt được cành héo mà quên cho cây nước uống. Bởi vậy phương pháp an toàn và hiệu quả nhất là bồi dưỡng cái gốc, tiêu viêm ổ khớp, khôi phục vận động. Phác đồ của Bác sĩ  Hùng đã hoàn chỉnh trên từng bài thuốc, vị thuốc được nghiên cứu từ kinh ngiệm lâu năm: CHỈ THỐNG, THANH VIÊM, DƯỠNG THẦN KINH NGOẠI BIÊN, TIÊU PHÙ DO DỊCH Ổ KHỚP. Đặc biệt với những bệnh nhân có tiền sử  đau dạ dày, có thể chuyển sang sử dụng sản phẩm chiết xuất từ thảo dược để điều trị bệnh vừa có hiệu quả cao lại an toàn không có tác dụng phụ. Đây là ưu điểm vượt trội so với các thuốc Tây Y. Phương châm cơ bản là “lưu nhân trị bệnh” tức là giữ mạng sống con người trước sau đó mới nghĩ tới vấn đề khống chế, tiêu trừ ổ bệnh. Mục tiêu là lập lại trạng thái âm dương điều hòa, hướng tới có thể khỏe mạnh chống lại bệnh tật. Quá trình điều trị có thể lâu nhưng kết quả đạt được là cơ thể khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Điều này đòi hỏi phương dược trị liệu đặc biệt và thời gian lâu dài cùng với sự kiên trì của người bệnh cũng như trình độ của người thầy thuốc.

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-phuong-phap-chua-dau-nhuc-xuong-khop-dinh-cao-a311970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.