Bật mí tạo hình hài hước của Lương Thế Thành trong phim mới


Thứ 2, 11/07/2016 | 23:47


(ĐSPL) - Trong “Tik Tak anh yêu em”,hành trình từ chàng ngố khờ khạo đến ngôi sao màn bạc của Lương Thế Thành sẽ được hé lộ.

(ĐSPL) - Hé lộ hành trình từ chàng ngố khờ khạo đến ngôi sao màn bạc của Lương Thế Thành trong “Tik Tak anh yêu em”

Sau khi hoàn thành những công đoạn hậu kỳ cuối cùng, ngày 29/07/2016 tới, bộ phim điện ảnh “Tik Tak anh yêu em” do đạo diễn Trần Ka My hợp tác với MidiCom sản xuất sẽ chính thức CGV phát hành ở các cụm rạp trên toàn quốc.


“Tik Tak anh yêu em” là bộ phim tình cảm hài hước nói về Tài, một anh chàng tốt bụng đến khờ khạo sống dưới mức nghèo khổ ở ven đô thị Sài Gòn. Từ chỗ xui xẻo đủ đường, anh đã gặp may và trở thành một ngôi sao màn bạc. Nhân vật Tài trong “Tik Tak anh yêu em” là vai diễn “đo ni đóng giày” cho diễn viên Lương Thế Thành – nam diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất trong lĩnh vực sân khấu và phim truyền hình.


Với vai diễn điện ảnh đầu tay, Lương Thế Thành không ngại làm khó bản thân để hóa thân thành một nhân vật có cuộc sống kém may mắn và phải trải qua rất nhiều những tình huống trớ trêu của cuộc đời. Trong loạt ảnh hậu trường mới nhất, Lương Thế Thành gây thích thú với hình tượng của một chàng ngố khờ khạo, lúc nào cùng đi kè kè với bạn thân (vai Lộc của Hồ Việt Trung) cho đến khi trở thành một ngôi sao màn bạc nhưng khó che giấu được sự ngô nghê, vụng về.



Vai diễn mới nhất của Lương Thế Thành cũng được tóm tắt chi tiết trong MV nhạc phim có tựa đề “Sáng ăn khoai, khoái ăn sang” do ca sĩ Hồ Việt Trung thể hiện. Qua câu chuyện, tình huống mà Tài sẽ phải trải qua như: Cuộc gặp gỡ định mệnh với đạo diễn phim quảng cáo Tony Phát do NSƯT Thành Lộc thủ vai hay sự gắn bó đến đổ vỡ giữa nhân vật chính với người bạn thân tên Lộc do Hồ Việt Trung đảm nhận, khán giả sẽ phần nào hình dung được những chuyển biến lớn trong cuộc sống của nhân vật này.


MV nhạc phim chính thức của “Tik Tak anh yêu em” ngoài sự góp mặt của NSƯT Thành Lộc, Lương Thế Thành, Hồ Việt Trung còn có sự xuất hiện của Tú Vi, Hiếu Hiền – 2 diễn viên đảm nhận vai diễn đầy thú vị của dự án điện ảnh đang được khán giả mong chờ ra rạp nhất ở thời điểm hiện tại.

“Tik Tak anh yêu em” với nội dung hấp dẫn, hài hước và mới lạ cùng sự tham gia của: Tú Vi, Lương Thế Thành, Hiếu Hiền, Trương Nam Thành, ca sỹ Hồ Việt Trung, NSƯT Thành Lộc, Lê Bình, Trung Dân, Xuân Thảo… hứa hẹn sẽ là bộ phim điện ảnh tạo được sức hút đặc biệt khi ra rạp vào ngày 29/07 tới đây.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]GUBYEaHCeN[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-tao-hinh-hai-huoc-cua-luong-the-thanh-trong-phim-moi-a139146.html