+Aa-
    Zalo

    Bật mí về chồng đại gia của Thu Thủy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hôm 29/10 Thu Thủy bất ngờ làm đám cưới với bạn trai lâu năm, dù hai người đã gắn bó được 12 năm nhưng những thông tin về “nửa kia” luôn được cô giấu kín.

    (ĐSPL) – Hôm 29/10 nữ ca sĩ Thu Thủy bất ngờ làm đám cưới với bạn trai lâu năm, dù hai người đã gắn bó được 12 năm nhưng những thông tin về “nửa kia” luôn được cô giấu kín và mới chỉ công khai từ đầu năm nay.

    Bật mí về chồng đại gia của Thu Thủy

    Vợ chồng Thu Thủy hạnh phúc trong đám cưới.

    Chuyện tình của Thu Thủy và chồng cô là một trong những câu chuyện đẹp và đáng ngưỡng mộ nhất trong làng giải trí Việt. Được biết, hai người đã ở bên nhau từ khi Thu Thủy mới chập chững bước chân vào showbiz, anh luôn là người ở bên cạnh ủng hộ, cổ vũ cho cô trên mỗi bước đường nghệ thuật.

    Mặc dù vậy, Thu Thủy khá kín tiếng và những tin tức về ông xã chỉ mới được cô tiết lộ từ đầu năm 2014 khi anh xuất hiện trong MV “Ai quên được ai” của nữ ca sĩ với vai nam chính.

    Bật mí về chồng đại gia của Thu Thủy

    Hai người tình cảm trong MV "Ai quên được ai" của Thu Thủy.

    Kể từ đó những bức ảnh hai người bên nhau tình tứ hay hình ảnh anh đưa đón Thu Thủy ở mỗi sự kiện mới xuất hiện nhiều hơn, tuy nhiên ông xã Thu Thủy vẫn không quen với sự chú ý của truyền thông và công chúng.

    Được biết, chồng của nữ ca sĩ sinh năm 1984 và làm kinh doanh. Có nguồn tin cho rằng anh rất nổi tiếng trong giới kinh doanh và sở hữu nhiều siêu xe đẳng cấp. Trong đám cưới vừa qua cũng xuất hiện một dàn “xế” khủng trong đoàn rước dâu. Đó là những chiếc môtô phân khối lớn đình đám như BMW S1000RR HP4, Ducati Multistrada và Hyperstrada hay Harley-Davidson Glide….Cùng nhiều chiếc xe hạng sang khác.

    Bật mí về chồng đại gia của Thu Thủy
    Dàn "xế khủng" trong đám cưới của Thu Thủy.

    Ngoài ra, đám cưới này là do một tay chồng Thu Thủy sắp xếp toàn bộ, anh là một người tình cảm và chu đáo trong mọi việc.

    Thu Thủy là một trong những nghệ sĩ được yêu mến nhất của showbiz Việt khi trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật cô luôn giữ cho mình một hình ảnh đẹp, chưa từng vướng phải một scandal nào, và sở hữu một lượng fan đông đảo, trung thành.

    Thu Thủy ra mắt với tư cách thành viên của nhóm Mây Trắng, sau đó là H.A.T trước khi chính thức trở thành ca sĩ solo vào năm 2004. Cô cũng vừa giành giải Quán quân chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” mùa thứ 5, trong bữa tiệc chúc mừng ngôi vị này ông xã cô cũng có mặt chung vui với Thu Thủy. Đám cưới vào cuối tháng 10 vừa qua là cái kết đẹp cho chuyện tình 12 năm của hai người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-ve-chong-dai-gia-cua-thu-thuy-a66840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan