+Aa-
    Zalo

    Bật mí về người vợ từng “cứu rỗi”, khiến con trai ông Joe Biden mê đắm chỉ sau 6 ngày hẹn hò

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ sau 6 ngày hẹn hò, ông Hunter Biden, con trai Tổng thống Mỹ Joe Biden, đã biết người vợ hiện tại Melissa Cohen là “chân ái” của cuộc đời mình.

    Chỉ sau 6 ngày hẹn hò, ông Hunter Biden, con trai Tổng thống Mỹ Joe Biden, đã biết người vợ hiện tại Melissa Cohen là “chân ái” của cuộc đời mình.

    Tháng 5/2019, anh Hunter Biden đã kết hôn với người vợ hiện tại Melissa Cohen tại thành phố Los Angeles (Mỹ) chỉ sau 6 ngày gặp gỡ. Hai người quen biết nhau do một người bạn của cô Cohen làm trung gian giới thiệu.

    Con trai Tổng thống Joe Biden cho biết anh đã bị thu hút bởi cô Cohen ngay trong lần đầu gặp mặt. Theo đó, anh đã tâm sự và chia sẻ với cô về những “bóng tối” trong cuộc đời mình bao gồm cái chết của mẹ và em gái anh khi còn nhỏ, sự ra đi của anh trai Beau Biden vì căn bệnh ung thư não vào năm 2015, cả việc anh từng phải chống chọi với chứng nghiện ngập cùng nhiều khó khăn anh gặp phải sau khi ly hôn người vợ đầu tiên.

    Ông Hunter Biden là người con trai thứ 2 của Tổng thống Joe Biden. Ảnh: Twitter

    Với sự đồng điệu về tâm hồn, Hunter Biden và Melissa Cohen đã quyết định kết hôn dù chỉ mới quen biết và hẹn hò được 6 ngày. Anh Hunter khi ấy đã nhanh chóng gọi điện thông báo với cha về tin mừng này.

    Ông Joe Biden đã chia sẻ niềm hạnh phúc đối với con trai. Theo đó, ông đã gửi lời cảm ơn tới cô con dâu mới vì “đã tiếp thêm sự can đảm cho Hunter để yêu thương them một lần nữa”. Ngoài ra, 3 cô con gái của anh Hunter và vợ cũng dành tình yêu tới người mẹ thứ 2.

    Được biết, Melissa Cohen đến từ Nam Phi và đã trở thành công dân Mỹ vào năm 2019. Cô là một nữ diễn viên, nhà làm phim tài liệu và nhà hoạt động nhân quyền gốc Do Thái. Trước khi đến với con trai ông Biden, cô Cohen cũng từng đổ vỡ trong cuộc hôn nhân trước đó.

    Thời điểm đang “chìm đắm” trong tình yêu với vợ, anh Hunter bị đồn đoán rằng đang trốn tránh dư luận sau khi bị cựu Tổng thống Donald Trump cáo buộc có hành vi tham nhũng trong công việc kinh doanh tại Ukraine. Chia sẻ về cầu chuyện này, anh Hunter cho biết chỉ muốn tập chung và dành thời gian ở bệnh vợ mình. Anh nói: “Tôi chỉ đang dành thời gian đi nghỉ tuần trăng mật tuyệt vời với người vợ xinh đẹp của tôi”.

    Ông Hunter Biden và vợ. Ảnh: ABC

    Trong khi đó, cô Cohen cũng thể hiện sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối với chồng. Cô hoàn toàn tin rằng anh Hunter Biden sẽ “chiến thắng” những cáo buộc thiếu đúng đắn về công việc làm ăn của anh ở Ukraine.

    Cô mô tả Hunter là “một con người đáng kinh ngạc”, người “rất quan tâm đến đất nước này, gia đình, bạn bè và con cái của anh ấy”.

    Về phía con trai tổng thống Mỹ, anh đã coi người vợ hiện tại là “ánh sáng cứu rỗi” cuộc đời mình. Anh chia sẻ vợ anh đã đem đến sự bình yên cho cuộc sống của anh, ngay cả giữa lúc anh “mắc kẹt” giữa những rắc rối và cáo buộc.

    Anh Hunter nói: “Tôi đã nói chuyện với cha mỗi ngày. Cuộc sống của tôi cở mở hơn trước đây. Mỗi sáng, tôi lái xe xuống phố, uống một cốc cà phê. Tới trưa, tôi đi ăn trưa với Melissa. Sau đó, tôi đi làm công việc của mình và trở về nhà vào buổi tối. Chúng tôi cùng nhau xem những bộ phim trên Netflix và tất cả mọi thứ lặp lại vào ngày hôm sau, giống như bất kỳ người nào khác. Và lý do tôi có thể làm được điều đó là bởi tôi hoàn toàn được bao bọc trong tình yêu thương của gia đình”.

    Có thể thấy, với Hunter Biden, Melissa Cohen là “người cứu rỗi” và “người bảo vệ” anh. Trong khi đó, trước nghi vấn liệu Hunter có sa vào sự cám dỗ của chất kích thíc, Melissa tự tin nói rằng chồng cô là người "cực kỳ mạnh mẽ", phủ nhận khả năng tái nghiện do không chịu nổi sức ép dư luận.

    Hunter Biden từng vướng không ít điều tiếng về việc nghiện ngập và ăn chơi trong quá khứ. Nhưng kể từ khi gặp gỡ Melissa Cohen, con trai tổng thống Mỹ đã trở thành người đàn ông mạnh mẽ, kín tiếng và có bản lĩnh hơn.

    Minh Hạnh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-ve-nguoi-vo-tung-cuu-roi-khien-con-trai-ong-joe-biden-me-dam-chi-sau-6-ngay-hen-ho-a355728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan