+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi can giết nam sinh, bỏ bao tải phi tang xác trôi sông

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Theo lời khai của nghi can liên quan đến cái chết của nam sinh Lư Vĩnh Đạt, chỉ vì sợ Công an điều tra mình (nghi can Nguyễn Kim An- PV) tống tiền gia đình Đạt, nên An đã bỏ Đạt vào bao tải vứt trôi sông.\r\n
    (ĐSPL) – Theo lời khai của nghi can liên quan đến cái chết của nam sinh Lư Vĩnh Đạt, chỉ vì sợ Công an điều tra mình (nghi can Nguyễn Kim An- PV) tống tiền gia đình Đạt, nên An đã bỏ Đạt vào bao tải vứt trôi sông.
    Chiều ngày 11/3, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM (PC 45) phối hợp với Công an quận Bình Tân tiến hành bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Kim An (19 tuổi, tạm trú ở quận Bình Tân, TP.HCM).
    Qua điều tra, xác minh ban đầu, An là nghi can đã gây ra cái chết cho em Lưu Vĩnh Đạt (SN 1996, ngụ tại quận Bình Tân), trói em Đạt bỏ vào bao, cho trôi xuống sông Sài Gòn.
    Hồ sơ từ phía cơ quan Công an cho biết, An và Đạt là học viên lập trình game của Trung tâm giáo dục thường xuyên Q.6, TP.HCM, là bạn thân của nhau. Tiến hành khám xét nhà riêng của An, cơ quan Công an đã thu giữ được một chiếc xe gắn máy, chính là tang vật mà An đã lấy đi của Đạt sau khi ra tay giết người.
     Nạn nhân Lưu Vĩnh Đạt bị Nguyễn Kim An giết.
    Tại cơ quan Công an, các lời khai ban đầu của An đã thú nhận chính mình đã gây ra chết cho Đạt.
    Bà Nguyễn Thị Lệ (SN 1972, mẹ ruột của Đạt) kể lại: Ngày 25/2, một ngày trước khi Đạt bị bắt cóc, An có tới nhà rủ Đạt đi chơi. Sau đó, An rủ Đạt về nhà trọ của mình, rồi cho Đạt uống thuốc ngủ bất tỉnh (hiện Công an đang xác định loại thuốc này).
    Khi trở về nhà, được mẹ gặng hỏi con về trạng thái say xỉn, Đạt nói vừa đi ăn kem với An về, nhưng trong người lại có mùi buồn nôn. Chị Lệ bảo Đạt đi bệnh viện khám, nhưng Đạt không chịu. 
    Đêm hôm sau, An và Đạt tiếp tục đi chơi với nhau. Kể từ thời điểm này, Đạt mất tích. Cả gia đình đã nháo nhác đi kiếm, nhưng không ai tìm thấy, và cũng không biết lí do vì sao.
    Nghi con trai mình bị kẻ xấu hãm hại, chị Lệ đã lên máy tính của Đạt xem, thì thấy những đoạn chat trên Facebook của Đạt bị An rủ đi chơi.
    Chỉ ít thời gian sau khi Đạt mất tích, gia đình chị Lệ liên tục nhận được các tin nhắn vào máy di động, yêu cầu đưa 500 triệu đồng để chuộc lại con trai. Nếu báo Công an thì bọn bắt cóc sẽ thủ tiêu con tin.
    Hoảng sợ, lo lắng, chị Lệ đã báo sự việc đến Công an phường An Lạc – quận Bình Tân. Lúc này, cơ quan Công an nhận định, nghi phạm số một của vụ án này chính là An. An được mời lên thẩm vấn nhiều lần, nhưng không nhận tội nên Công an lại cho về nhà.
    Nhiều ngày sau, An liên tục nhắn tin cho chị Lệ đòi tiền, đe dọa đến tính mạng của con trai mình. Tới trưa ngày 4/3 vừa qua, thi thể của Đạt được tìm thấy ở sông Sài Gòn, đoạn đi qua phường Tân Thuận Đông – Q.7.
    Tử thi đã bị cột chặt chân, bỏ xác vào một bao tải, cho trôi sông. Khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an xác định đây chính là Lưu Vĩnh Đạt. Đạt chết do bị ngạt nước, chứ thân thể hoàn toàn không có bất cứ thương tích nào.
    Mới đây, trước khi bị bắt, ngày 10/3, An còn thản nhiên xuất hiện trước đám tang của bạn mình, như chưa từng gây ra vụ giết người này.
    Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án này.
    Phương Linh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-can-giet-nam-sinh-bo-bao-tai-phi-tang-xac-troi-song-a25140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan