+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi can vụ một phần thi thể người trong ba lô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ "một phần thi thể người trong ba lô", Công an tỉnh Bình Dương đã bắt Hoàng Thị Hồng Diễm để điều tra việc sát hại chồng, phi tang xác nhiều nơi.

    Liên quan đến vụ "một phần thi thể người trong ba lô", Công an tỉnh Bình Dương đã bắt nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm để điều tra việc sát hại chồng, phi tang thi thể nhiều nơi.

    Báo Vnexpress đưa tin, ngày 18/12, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang) để điều tra việc sát hại chồng, phi tang xác nhiều nơi ở phường Thuận Giao, thị xã Thuận An.

    Bước đầu Diễm khai do mâu thuẫn vợ chồng nên đã sát hại anh Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng). Cả hai ở tại khu nhà trọ gần nơi phát hiện phần đầu của nạn nhân.

    Hiện trường vụ trọng án - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết các diễn tiến vụ án đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

    Trong diễn biến có liên quan, báo Tuổi trẻ thông tin thêm, đêm 17/12, nhiều người dân trên đường Thuận Giao 05, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An phát hiện nhiều túi nilông chứa vật nghi là cơ thể người được giấu trong thùng rác trước một dãy trọ.

    Khu vực này cách hiện trường nơi phát hiện chiếc đầu người ngày 16/12 khoảng 1km. Người dân đã trình báo công an.

    Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng xác định có 6 túi nilông màu đen vứt trong thùng rác chứa nhiều phần cơ thể là của người, không có phần đầu.

    Trước đó, như tin đã đưa, anh T. (công nhân vệ sinh môi trường) đến thu gom rác tại đường Thuận Giao 09 (thuộc khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao thì thấy 1 chiếc ba lô còn khá mới. Mở ra kiểm tra bên trong, anh T. thấy một túi ni lông màu đen cột chặt, mở tiếp túi ni lông, anh T. kinh hoàng phát hiện đầu một thanh niên ngoài 30 tuổi.

    Nhận tin báo, Phòng Khoa học hình sự Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương đến hiện trường điều tra vụ việc.

    Hiện sự việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-can-vu-mot-phan-thi-the-nguoi-trong-ba-lo-a213304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan