+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi can vụ người phụ nữ tử vong trong chung cư mini ở Hà Nội

    ĐS&PL Qua điều tra, khuya 15/4 cảnh sát đã bắt một nghi can trong vụ người phụ nữ nghi bị sát hại ở chung cư mini tại phường Quan Hoa, TP. Hà Nội.

    Khuya 15/4, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, cảnh sát đã bắt một nghi can liên quan vụ việc người phụ nữ tử vong tại chung cư mini ở phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.

    Hiện nhà chức trách đang lấy lời khai của nghi can này và chưa có kết luận cuối cùng. Được biết, nghi can bị bắt giữ khi đang bỏ trốn tại 1 tỉnh cách xa Hà Nội.

    canh sat bat mot nghi can vu nguoi phu nu tu vong trong chung cu mini o ha noi
    Nơi xảy ra vụ việc.

    Trước đó, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, lực lượng công an xuất hiện tại chung cư mini ở phố Quan Hoa (phường Quan Hoa) để điều tra, làm rõ về cái chết của một người phụ nữ gần 40 tuổi.Sau đó, cảnh sát lấy lời khai của bảo vệ và nhiều người khác.

    Theo bảo vệ của toà nhà, nạn nhân sống một mình tại tầng hai, thi thoảng có dẫn 1 người đàn ông về nhà. Tòa nhà có hệ thống cửa bảo mật vân tay, chỉ những ai thuê nhà, sống tại đây mới có thể mở và vào bên trong.

    Một người dân sinh sống trong căn nhà cho biết, thường ngày vẫn hay gặp nạn nhân. Qua tiếp xúc, người này nhận xét nạn nhân sống hoà đồng, chưa thấy cãi vã với ai bao giờ và còn nuôi một thú cưng.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-can-vu-nguoi-phu-nu-tu-vong-trong-chung-cu-mini-o-ha-noi-a534342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan