+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi phạm bắt cóc, sát hại bé gái người Việt ở Nhật

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ nghi phạm 46 tuổi liên quan đến vụ sát hại bé gái người Việt, theo Yahoo Japan, Mainichi.

    Cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ nghi phạm 46 tuổi liên quan đến vụ sát hại bé gái người Việt, theo Yahoo Japan, Mainichi.

    [mecloud]pp9iWRjMg5[/mecloud]

    Nghi phạm liên quan tới vụ bắt cóc, sát hại bé gái người Việt tại Nhật Bản - Ảnh: Yahoo Japan.

    9h05:

    Bố của Nhật Linh cũng đã biết thông tin và không khỏi xúc động khi nghi phạm sát hại con gái mình đã bị bắt.

    Báo VnExpress đưa tin, trả lời phỏng vấn sáng nay, cha của Nhật Linh cho hay đã biết tin nghi phạm sát hại con gái bị bắt.

    "Tôi sẽ báo tin này với con gái", ông nói. "Tôi không biết phải nói gì. Tôi sẽ chỉ tha thứ cho nghi phạm nếu ông ta trả lại sự sống cho con gái tôi".

    9h00:

    Ông Watanabe Hiroshi, 44 tuổi tiết lộ, con trai ông là bạn học với Linh. Ông đã đến nhà của bé gái để thông báo khi hay tin nghi phạm bị bắt và rất sốc khi biết ông Shibuya là trưởng hội phụ huynh. Watanabe cho biết, đây là người mà các học sinh đều biết và chắc chắn Linh cũng đã gặp.

    8h35:

    Kết quả giám định cho thấy ADN của nghi phạm trùng khớp với ADN từ các đồ vật của bé L. được phát hiện tại hiện trường, theo NHK.

    Nghi phạm khai tên là Shibuya Yasumasa, 46 tuổi. Người này cũng chính hội trưởng hội phụ huynh tham gia tình nguyện giám sát các học sinh đi học hàng ngày ở trường của L..

    Căn hộ của nghi phạm ở trước nhà ga Rokumi, cách nhà em L. chỉ khoảng 300 mét.

    8h30:


    Chiếc xe đưa nghi phạm đi lúc 8h30 sáng hôm nay (14/4). Ảnh: Asahi

    Hôm nay (14/4), một người đàn ông 40 tuổi đã bị bắt giữ vì nghi liên quan đến vụ sát hại bé gái người Việt sát hại bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật, Lê Thị Nhật Linh, nguồn điều tra cho biết.

    Đài NHK đưa tin, nghi phạm bị bắt giữ là một nhà bất động sản tại Matsudo, Chiba, sống gần khu vực nhà nạn nhân. Sau khi tiến hành xét nghiệm hiện trường, cảnh sát đã phát hiện nghi phạm thông qua các giám định ADN.

    Trước đó, vào khoảng 6h45 hôm 26/3, một ngư dân đã tìm thấy thi thể của em L. không quần áo trong bãi cỏ gần rãnh thoát nước nằm ở khu vực Kitashinden. Ngay sau đó, cảnh sát đã đến hiện trường và khẳng định cô bé đã tử vong.

    Em L. cũng được cho rằng đã bị giết hại ở một nơi khác trước khi kẻ bắt cóc ném thi thể cô bé ở bãi cỏ, do cảnh sát không thấy có dấu hiệu xô xát hay ẩu đả tại hiện trường.

    Theo cảnh sát Nhật Bản cũng tiết lộ thêm rằng, em L. bị thương nhẹ ở tay và chân.

    Em L. cũng được tìm thấy cách nhà em ở thành phố Matsudo khoảng 12 km. Cảnh sát hiện vẫn chưa tìm thấy quần áo hay đồ dùng cá nhân của bé gái người Việt tử vong.

    Cổ của bé L. xuất hiện những vết bầm do bị siết chặt, nhiều khả năng do dây thừng hay một loại dây nào đó. Bên cạnh đó, trên mặt em cũng có những vết bầm do bị đánh.

    Ngoài ra, trong thông tin mới nhất được cảnh sát chia sẻ, họ không nhắc đến việc bé L. có thể đã bị xâm hại tình dục trước khi tử vong.

    (Theo Yahoo Japan/Mainichi/ Tokyo Reporter)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-pham-bat-coc-sat-hai-be-gai-nguoi-viet-o-nhat-a187214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan