+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi phạm cứa cổ tài xế taxi ở Hà Nội cướp tài sản

    ĐS&PL Công an quận Nam Từ Liêm TP. Hà Nội bắt giữ nam thanh niên táo tợn dùng dao cứa cổ tài xế taxi cướp tài sản trong đêm.

    Ngày 16/1, Công an quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội  cho biết, đơn vị đã bắt nghi phạm dùng dao đe dọa, khống chế, với ý định cướp tài sản của lái xe taxi nhưng không thành.

    Nghi phạm được xác định là Lê Văn Trường (SN 1991 ở xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá), Trường từng có 1 tiền án về tội cướp giật tài sản vào năm 2012.

    Theo trình báo của anh Nguyễn Khắc H. (SN 1977 ở phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), vào khoảng 23h10 ngày 14/1, khi đang dừng xe tại gần khu chung cư trên địa bàn phường Trung Văn thì có 1 nam thanh niên cao khoảng 1m60, người gầy vào xe và yêu cầu chở đến một địa điểm chưa xác định.

    bat ke cua co tai xe taxi o ha noi cuop tai san
    Nghi phạm là Lê Văn Trường.

    Khi điều khiển xe taxi đến đoạn đường vắng, kẻ này bất ngờ rút dao nhọn cứa cổ anh H., định cướp tài sản. Theo phản xạ, cũng như đã được tập huấn về tình huống cướp xe, cũng như đề cao cảnh giác nên tài xế taxi đã mở cửa chạy thoát ra ngoài. Tên cướp thấy vậy cũng cầm theo con dao bỏ chạy.

    Tiếp nhận tin báo, Công an quận Nam Từ Liêm và Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Hà Nội) đã nhanh chóng phối hợp, khẩn trương, tích cực điều tra làm rõ.Đến 22h ngày 15/1, công an bắt giữ Lê Văn Trường là kẻ gây ra vụ cướp tài sản manh động trên khi đang tìm cách chạy trốn.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-pham-cua-co-tai-xe-taxi-o-ha-noi-cuop-tai-san-a525884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan