+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi phạm sát hại mẹ ruột rồi bỏ trốn tại Quảng Ninh

    ĐS&PL Mâu thuẫn với mẹ đẻ là bà Phạm Thị Thách, , đối tượng Nguyễn Trọng Đại (SN 1972) đã bóp cổ mẹ, khiến nạn nhân bị thương.

    Trưa ngày 28/8, một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Nghi phạm được xác định là Nguyễn Trọng Đại (sinh năm 1972, trú tại phường Hà Khẩu).

    Cụ thể vào khoảng 11h cùng ngày, đối tượng Nguyễn Trọng Đại có mâu thuẫn với mẹ đẻ là bà Phạm Thị Thách. Lúc này Đại đã bóp cổ mẹ, khiến nạn nhân bị thương.

    Hàng xóm sau khi phát hiện đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại BV Bãi Cháy nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

    quang ninh truy tim doi tuong nghi giet me bo tron dspl

    Chân dung đối tượng Nguyễn Trọng Đại tại cơ quan Công an. Ảnh:  phapluatplus.vn

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng Công an TP Hạ Long đã nhanh chóng vào cuộc tiến hành điều tra, đồng thời phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh tiến hành truy bắt đối tượng Đại.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 5h sáng nay 29/8, lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Trọng Đại khi đối tượng này đang lẩn trốn tại một khu đồi sau nhà.

    Công an địa phương cho biết, đối tượng Đại có tiền sử bệnh tâm thần. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng Công an tỉnh Quảng Ninh tiến hành điều tra, làm rõ.

    Cũng liên quan tới sát hại mẹ ruột rồi bỏ trốn, trước đó, vào đầu tháng 8,  Công an huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi nhận được tin báo về việc bà Lý Thị Lệ Th. (sinh năm 1966, trú tại thôn Tây Phước 1, xã Bình An, huyện Bình Sơn) tử vong tại khu vực chuồng bò của gia đình.

    Sau khi nhận được tin báo Công an huyện Bình Sơn đã phối hợp cùng Công an tỉnh Quảng Ngãi tiến hành điều tra, xác minh.

    Qua xác minh, công an xác định Lê Văn Hải (sinh năm 1998), con ruột của nạn nhân liên quan đến vụ án mạng này.

    Theo cơ quan Cảnh sát điều tra, đối tượng Hải là một kẻ nghiện ma túy và thích ăn chơi, không chịu khó làm ăn phụ giúp gia đình. Bà Lý Thị Lệ T (mẹ ruột của đối tượng Lê Văn Hải) là hộ nghèo ở địa phương.

    Sau khi đi nhậu về, Hải đòi hỏi các nhu cầu phục vụ cho cá nhân nhưng vượt quá điều kiện kinh tế của gia đình cho phép nên không được mẹ đáp ứng. Hải tức giận ra tay sát hại mẹ mình rồi bỏ trốn. Sau đó, Hải đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-pham-sat-hai-me-ruot-roi-bo-tron-tai-quang-ninh-a511598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan