+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi phạm sát hại nữ chủ quán cà phê "Nhàn"

    (ĐS&PL) - Với manh mối từ hình ảnh do camera ghi lại, nghi phạm là nam giới mặc áo phông đỏ, quần ngắn,... cơ quan điều tra đã lần ra dấu vết và bắt giữ Phạm Văn Út (28 tuổi).

    Tối 19/4, báo Người lao động đưa tin, cùng ngày, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp cùng công an TP.Vũng Tàu và các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ Phạm Văn Út (28 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú TP.Vũng Tàu).

    Phạm Văn Út được xác định là nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê Nhàn (địa chỉ đường Bùi Thiện Ngộ, phường 10, TP.Vũng Tàu).

    Hình ảnh nghi phạm được camera tại quán cà phê ghi lại. Ảnh: NLĐ

    Hình ảnh nghi phạm được camera tại quán cà phê ghi lại. Ảnh: NLĐ

    Nguồn tin trên báo Pháp luật TP.HCM cho biết, trước đó, người thân đi làm về phát hiện chị N. (38 tuổi - chủ quán cà phê Nhàn) tử vong trong nhà với dấu vết nghi do bị siết cổ. Ngay sau đó, người nhà chị N. đã trình báo công an.

    Tiếp nhận tin báo, công an phường 10, công an TP.Vũng Tàu cùng phòng Cảnh sát Hình đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra.

    Nghi phạm Út thời điểm bị bắt giữ. Ảnh: PLO

    Nghi phạm Út thời điểm bị bắt giữ. Ảnh: PLO

    Qua nguồn tin từ người dân và camera trên đường, trong quán ghi lại, công an nhanh chóng xác định được đối tượng nghi vấn và tiến hành truy bắt.

    Bằng biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau vài giờ, công an đã bắt giữ được nghi can Phạm Văn Út. Bước đầu cơ quan điều tra xác định, khoảng 7h30 cùng ngày Út mặc quần ngắn, áo thun đỏ, đội mũ bảo hiểm chạy xe máy đến quán cà phê Nhàn. Lợi dụng chị N. sơ hở Út ra tay sát hại chị N. rồi cúp điện, khóa cửa cuốn. Sau đó Út chạy xe máy bỏ đi. Một số thông tin cho rằng Út có lấy tài sản là điện thoại của chị N.

    Chị N. cùng người thân thuê địa điểm trên để mở quán khoảng một năm nay, theo thông tin chia sẻ từ người dân địa phương.

    B.A (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-nghi-pham-sat-hai-nu-chu-quan-ca-phe-nhan-a415338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan