+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi phạm sát hại nữ nhân viên chuyển phát nhanh ở Hải Dương

    (ĐS&PL) - Thi thể nữ nhân viên làm nghề chuyển phát nhanh được người dân phát hiện tại cánh đồng Cầu, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương.

    VTC News dẫn thông tin từ một lãnh đạo thị trấn Thanh Miện (huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương) tối ngày 23/7 cho biết, cơ quan công an đã bắt được nghi phạm sát hại nữ nhân viên làm nghề chuyển phát nhanh tại cánh đồng Cầu.

    Trước đó, khoảng 11h cùng ngày, người dân đi làm đồng phát hiện một thi thể nữ giới ở cánh đồng Cầu thuộc thị trấn Thanh Miện nên đã báo cơ quan chức năng.

    Nhận được thông tin, lực lượng công an huyện Thanh Miện đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh vụ việc. Nạn nhân được xác định là chị Bùi Thị Thuý H. (sinh năm 1994) ở thôn Do Nghĩa, xã Nghĩa An, huyên Ninh Giang, tỉnh Hải Dương.

    bat nghi pham sat hai nu nhan vien chuyen phat nhanh o hai duong
    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: VTC News

    Theo báo Hải Dương, chị H. đã xây dựng gia đình và có 2 con. Hiện tại, chị H. đang làm nhân viên chuyển phát nhanh. Nguyên nhân ban đầu được xác định là chị H. bị sát hại tại cánh đồng Cầu thuộc khu dân cư Phượng Hoàng Hạ. Nghi phạm là người ở thị trấn Thanh Miện và đã bị bắt. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

    Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể, gần đây tại tỉnh Thái Nguyên cũng xảy ra 1 trường hợp tương tự. Theo thông tin từ báo Sức khỏe và Đời sống, tối ngày 4/7, lãnh đạo UBND xã Tân Thái, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân tử vong của một cô gái trên địa bàn.

    Lãnh đạo xã Tân Thái (huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, thi thể được người dân phát hiện khi nổi trên mặt hồ Núi Cốc ở đoạn cuối đường Đôi thuộc xóm Gốc Mít. Nhận được tin báo, các lực lượng của xã Tân Thái đã tiếp cận hiện trường và đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Quá trình điều tra ban đầu xác định, nạn nhân là N.T.T. (sinh năm 2001, hộ khẩu thường trú tại xóm Đoàn Thắng, xã Hoàng Nông, huyện Đại Từ) là sinh viên đại học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

    Ngay khi nhận được thông tin, UBND xã Tân Thái đã chỉ đạo lực lương Công an xã khoanh vùng, bảo vệ hiện trường và báo cáo ngay với Công an huyện Đại Từ để chỉ đạo điều tra. Đồng thời, liên hệ với gia đình nạn nhận để phối hợp giải quyết và lo hậu sự. 

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-pham-sat-hai-nu-nhan-vien-chuyen-phat-nhanh-o-hai-duong-a584002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan