+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi phạm vụ đốt nhà khiến 2 chị em chết ở TP. Thủ Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. HCM bắt giữ Lê Công Hậu (quê Bến Tre) để điều tra về hành vi phóng hỏa đốt nhà khiến 2 người tử vong ở TP. Thủ Đức.

    Chiều ngày 26/6, Công an TP. Thủ Đức (TP. HCM) phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. HCM bắt giữ Lê Công Hậu (quê Bến Tre) để điều tra về hành vi phóng hỏa đốt nhà khiến 2 người tử vong ở TP. Thủ Đức.

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hậu khai sau khi gây án đã trốn về quê Bến Tre nhưng sau đó thì bị công an phát hiện.

    Bước đầu, nghi phạm Hậu thừa nhận đã dùng xăng châm lửa đốt nhà bà K.T.T.L. (49 tuổi) tại hẻm 19 đường Nguyễn Tư Nghiêm, phường Bình Trưng Tây, khiến hai chị em tử vong vào ngày 25/6.

    Sau khi gây án, Hậu đã về quê tại tỉnh Bến Tre. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP. HCM phối hợp công an các tỉnh bắt được nghi phạm.

    bat nghi pham vu dot nha khien 2 chi em chet o tp thu duc1
    Nghi phạm Lê Công Hậu. Ảnh: Tuổi Trẻ Online.

    Cũng tại cơ quan công an, gã đàn ông 58 tuổi này khai đã có vợ con nhưng vẫn có quan hệ tình cảm với bà L. Bà L. sống tại đây cùng 2 con gái của mình. Vẫn theo lời đối tượng Lê Công Hậu, trong thời gian có mối quan hệ “ngoài luồng” với bà L., Hậu đã hỗ trợ tiền cho bà L. mua nhà. Tuy nhiên, sau đó vợ của Hậu biết mối quan hệ giữa chồng mình và bà L. nên đã tìm đến tận nhà bà L. để “làm cho ra lẽ” rồi phát sinh cự cãi, báo Tiền Phong đưa tin. 

    Sau khi bị vợ của ông Hậu tìm đến tận nhà, bà L phát sinh mâu thuẫn và quyết định cắt đứt mối quan hệ với người đàn ông này.

    Về phần Lê Công Hậu, do bực tức vì bị cắt đứt mối quan hệ nên nhiều lần đối tượng này đã đến nơi 3 mẹ con bà L. sinh sống để gây sự. Thậm chí trước đó, nghi phạm này từng mang theo can xăng đến khu vực nhà của nạn nhân để hù dọa.

    bat nghi pham vu dot nha khien 2 chi em chet o tp thu duc1 copy
    Hiện trường vụ phóng hỏa đốt nhà ở TP. Thủ Đức. Ảnh: VietNamNet.

    Liên quan đến vụ việc, VietNamNet đưa tin, lúc 2h rạng sáng 25/6 xảy ra vụ cháy tại ngôi nhà ở đường Nguyễn Tư Nghiêm, phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức của gia đình bà K.T.T.L.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện hai chị em Nguyễn Thị Tuyết N. (23 tuổi), Nguyễn Thị Thanh X. (19 tuổi) nằm trên gác gõ. Chị N. đã tử vong. Còn X. được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Khi khám nghiệm hiện trường, công an xác định có mùi xăng và làm rõ, đây là vụ phóng hoả đốt nhà có chủ đích. Công an nhanh chóng xác định, kẻ gây án là Lê Công Hậu - người có quan hệ tình cảm với bà L.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-pham-vu-dot-nha-khien-2-chi-em-chet-o-tp-thu-duc-a542283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan