+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ 7 sao Kpop từng là vận động viên chuyên nghiệp trước khi vào showbiz

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Theo dòng cơn sốt Olympic những ngày qua, hãy cùng điểm lại những vận động viên chuyên nghiệp từng rẽ ngang con đường để trở thành ngôi sao trong Kbiz.

    (ĐSPL) - Theo dòng cơn sốt Olympic những ngày qua, hãy cùng điểm lại những vận động viên chuyên nghiệp từng rẽ ngang con đường để trở thành ngôi sao trong Kbiz.

    Đầu tiên là thành viên Jota của nhóm Madtown. Trước kia, Jota từng tiết lộ về kế hoạch trở thành vận động viên Judo chuyên nghiệp. Tuy nhiên, do chấn thương đầu gối nên Jota đã quyết định chuyển hướng sang ngành công nghiệp giải trí.

    Jota.

    Trong phim "Our Neighbourhood Arts and Physical Education", Jota từng biểu diễn kỹ năng Judo hoàn hảo của mình và hoàn toàn chinh phục các fan nữ. Anh chàng còn có biệt danh là át chủ bài nhờ tài năng thể thao của mình.

    Thành viên Jackson của GOT7 từng là một tuyển thủ đấu kiếm chuyên nghiệp ở Hồng Kông trước khi tới Hàn Quốc gia nhập làng giải trí. Anh chàng đã tham gia buổi tuyển chọn của công ty JYP thay vì tham dự Olympic ở London năm 2012.

    Jackson - GOT7.

    Ngoài ra, làng giải trí còn có khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác từng là vận động viên chuyên nghiệp trong quá khứ. Trong đó có thể kể đến Seo Ji Suk – nam diễn viên của High Kick 3 từng là vận động viên chạy nước rút. Yoon Hyun Min từng là tuyển thủ bóng chày chuyên nghiệp. Jo Han Sun là cầu thủ bóng đá. Hai ngôi sao Hallyu Song Joong Ki, So Ji Sub cũng có xuất thân là vận động viên.

    Seo Ji Suk hiện tại đi theo nghiệp diễn.
    Hình ảnh của Yoon Hyun Min thời còn là tuyển thủ bóng chày.

    Trong khi ngôi sao của "Hậu duệ mặt trời" từng là vận động viên trượt băng quãng ngắn thì So Ji Sub trước kia là một vận động viên bơi lội tài năng.

    Không chỉ có ngoại hình điển trai và diễn xuất giỏi, Song Joong Ki còn chơi thể thao rất cừ.

    Dù là diễn viên hay vận động viên bơi lội, So Ji Sub cũng sở hữu một thân hình lý tưởng.


    Hương Nguyễn/ Theo Koreaboo

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]SJlVSD128d[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-7-sao-kpop-tung-la-van-dong-vien-chuyen-nghiep-truoc-khi-vao-showbiz-a144012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan