+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ bé gái bị sư tử vồ ngay trên sóng truyền hình trực tiếp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi bé gái khóc lớn gây sự chú ý của sư tử, con sư tử ngay lập tức lao tới vồ lấy cô bé trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

    (ĐSPL) - Khi bé gái khóc lớn gây sự chú ý của sư tử, con sư tử ngay lập tức lao tới vồ lấy cô bé trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

    Tại một chương trình truyền hình trực tiếp, một con sư tử được đem vào trường quay. Trong lúc mọi người không để ý, con sư tử vồ ngay một bé gái khiến nhiều người hoảng hốt.

    [mecloud]S1yMBsFXQC[/mecloud]

    Theo Trí thức trẻ, sự cố kinh hoàng này xảy ra tại Mexico trong chưoqng trình có tên là Con Sello de Mujer. Đây là chương trình chuyên về phụ nữ, gồm nhiều nội dung như sức khỏe hay sắc đẹp, được sản xuất ở Mexico từ năm 1998 đến 2007. Được biết, khoảnh khắc kinh hoàng này được phát sóng vào năm 2007 và gần đây nó lại được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

    VnExpress cho biết thêm, do đứa trẻ khóc lóc quá lớn, thu hút sự chú ý của con sư tử. nên nó chồm lên, lấy hai chân trước vồ lấy quần đứa bé, nhe răng đớp vào chân em. Đứa trẻ sợ hãi càng khóc to hơn, trong lúc bà mẹ cố níu lấy con. Người đàn ông giữ dây xích cổ con sư tử kéo về phía sau.


    "Bình tĩnh nào, bình tĩnh nào. Đừng cử động, đừng cử động", người phụ nữ bên cạnh liên tục nói. Một tay bà giữ chân đứa trẻ, một tay bóp mạnh hàm con vật. Họ tách được con vật khỏi đứa trẻ và đưa con sư tử đi. Con sư tử còn non và may mắn không làm em bé bị thương. Người coi thú bế đứa trẻ từ tay bà mẹ, ôm hai mẹ con và nói xin lỗi.

    Mặc dù sự việc đã qua đi rất nhiều năm rồi nhưng cho đến thời điểm này nó lại tiếp tục gây sốt mạng, và thông qua đoạn clip nhiều người cũng đã nâng cao cảnh giác hơn.

    MỸ AN (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]M3yPXB1p4k[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-be-gai-bi-su-tu-vo-ngay-tren-song-truyen-hinh-truc-tiep-a143361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan