+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ bị tủ hồ sơ đè, 4 người phải nhập viện cấp cứu vì đa chấn thương

    (ĐS&PL) - 4 nhân viên tại một công ty trên địa bàn quận 1 (TP.HCM) bất ngờ bị tủ hồ sơ bằng gỗ ngã đè và phải nhập viện cấp cứu vì đa chấn thương.

    Theo thông tin từ báo VietNamNet, khoảng 12h trưa ngày 11/12, Khoa Cấp cứu hồi sức, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn (TP.HCM) tiếp nhận 4 nạn nhân bị tủ đè. Đây là các nhân viên một công ty bảo hiểm có văn phòng trên đường Cống Quỳnh, quận 1, TP.HCM.

    Ngay khi tiếp nhận, ê-kíp cấp cứu đã xử trí cho 4 nạn nhân, khâu vết thương vùng đầu và tiến hành chụp CT sọ não. Một trường hợp xây xát nhẹ và xin về sau đó. Ba bệnh nhân nam còn lại đều có chấn thương đầu, được chuyển lên Khoa Ngoại Tổng quát theo dõi.

    bat ngo bi tu ho so de 4 nhan vien phai nhap vien cap cuu vi da chan thuong
    Nạn nhân vụ tai nạn đang được theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn (TP.HCM). Ảnh: VietNamNet

    Theo bác sĩ Trần Đức Đạt, Khoa Ngoại tổng quát, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, trường hợp nặng nhất là anh L.M.N (sinh năm 1977). Anh N. vừa bị chấn thương đầu vừa bị gãy xương chính mũi nên sẽ được điều trị thêm chuyên khoa tai mũi họng – răng hàm mặt. Bác sĩ cho hay do có tác động vùng đầu nên điều quan trọng nhất là cả ba bệnh nhân phải theo dõi trong 24 giờ tới.

    Liên quan đến sự việc, báo Dân Trí đưa tin, qua lời kể các bệnh nhân, được biết khi đang ngồi làm việc, tủ hồ sơ bằng gỗ trong phòng bất ngờ ngã xuống, đè trúng vùng đầu, mặt của họ.

    Dàn tủ đựng hồ sơ treo tường đã hơn 10 năm, dài khoảng 4m và cách đầu nhân viên khoảng 50cm. Tủ bất ngờ đổ sập nên không ai trở tay kịp, khiến 4 người bị thương. 

    Ngoài trường hợp nặng nhất là anh N., trường hợp khác là anh N.V.T. (SN 1953), nhập viện trong tình trạng chấn thương đầu. Bệnh nhân được khâu vết thương, chụp CT sọ và chuyển lên khoa Ngoại tổng quát để theo dõi.

    Trường hợp thứ 3 là anh N.M.C. (SN 1964) nhập viện với chẩn đoán chấn thương đầu, có vết thương tại trán. 

    Trường hợp còn lại là bệnh nhân L.H.N. (SN 1966) bị chấn thương nhẹ vùng đầu. Bệnh nhân được săn sóc vết thương, chụp chiếu hình ảnh và sau đó xin về.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-bi-tu-ho-so-de-4-nguoi-phai-nhap-vien-cap-cuu-vi-da-chan-thuong-a603027.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan