+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ "bỏ quên" hình ảnh gợi cảm, Thúy Khanh diện áo dài trắng tinh khôi

    • DSPL
    ĐS&PL Diện áo dài trắng khoe vẻ xinh đẹp trẻ trung như nữ sinh, Thúy Khanh bồi hồi nhớ lại những ký ức thời học sinh xưa cũ.

    Diện áo dài trắng khoe vẻ xinh đẹp trẻ trung như nữ sinh, Thúy Khanh bồi hồi nhớ lại những ký ức thời học sinh xưa cũ.

    Mới đây, ca sĩ hải ngoại Thúy Khanh đã gửi đến các fan của mình bộ ảnh mới với tà áo dài trắng đầy hoài niệm.

    Dù đã nhiều năm sống ở nước ngoài, tà áo dài Việt Nam là một nét văn hóa truyền thống đẹp, đáng trân trọng luôn được Thúy Khanh nâng niu, gìn giữ. Nữ ca sĩ chia sẻ, dù có ở Việt Nam hay không, trong những dịp đặc biệt chị luôn mặc áo dài và tự hào về thông điệp cũng như sự duyên dáng của phụ nữ Việt trong tà áo dài.

    Với thân hình chuẩn cùng những đường cong gợi cảm, nét đẹp của tà áo dài lại càng được thể hiện rõ hơn khi Thúy Khanh diện lên mình.

    Phải nói, nữ ca sĩ như trẻ lại rất nhiều, trở lại thời áo trắng đến trường với những kỷ niệm hồn nhiên, vô tư thời tuổi trẻ.

    Thúy Khanh tâm sự: "Sau khi đã tốt nghiệp, đi làm và 'lăn lộn' với những lo toan bộn bề của cuộc sống, có nhiều lúc tôi chỉ muốn trở lại thời học sinh. Khi ấy, ngày ngày cắp sách tới trường, có thầy cô tận tình chỉ bảo, cha mẹ kỳ vọng, bạn bè yêu thương. Dù nghịch ngợm, dù nhiều lúc cũng làm sai nhưng đó là khoảng thời gian quý giá biết bao".

    Thúy Khanh chia sẻ, mặc dù hiện tại không còn giữ liên lạc được với tất cả bạn học, nhưng cô hy vọng sẽ có một ngày được tụ hội cùng đám bạn ngày xưa để trò chuyện và cùng nhớ lại những kỷ niệm thời đi học.

    Vừa phát hành sản phẩm âm nhạc mới, Thúy Khanh vẫn đang hoạt động không ngừng nghỉ và nhận được sự yêu mến của khán giả.

    "Dù đã vắng bóng một thời gian tại sân khấu trong nước, không ngờ Thúy Khanh vẫn được khán giả nhớ đến và dành nhiều yêu thương đến vậy, thực sự bản thân Khanh cảm thấy rất biết ơn và nhất định sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mang tới cho khán giả những tác phẩm chất lượng" - nữ ca sĩ giãi bày.

    Nữ ca sĩ hiện đang ấp ủ những dự định mới. Cô cho biết âm nhạc vẫn là một trong những ưu tiên hàng đầu ở vào thời điểm này và việc giới thiệu tới người hâm mộ những tác phẩm mới chất lượng là điều Thúy Khanh vẫn luôn trăn trở.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-bo-quen-hinh-anh-goi-cam-thuy-khanh-dien-ao-dai-trang-tinh-khoi-a201382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan