+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ cầu hôn bạn trai, cô gái bị gã đàn ông đánh đập tàn bạo

    • DSPL
    ĐS&PL Khi thấy cô gái vì quá sợ hãi mà nằm yên, gã đàn ông mới giả vờ tốt bụng đến đỡ dậy, đưa tay phủi bụi trên người cô.

    Mới đây, vụ việc một nam thanh niên Ấn Độ đánh đập bạn gái dã man vì lý do khó tin đang khiến dư luận nước này "dậy sóng" dữ dội.

    Theo đó, sự việc hy hữu xảy ra ở Mirzapur, hạt Rewa, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Nam thanh niên tên Pankaj Tripathi (24 tuổi) đi dạo cùng bạn gái 19 tuổi. Ban đầu, cả hai trò chuyện hết sức vui vẻ nhưng sau đó không hiểu gì nguyên nhân gì mà cặp đôi lao vào giằng co.

    Đáng chú ý, Pankaj Tripathi giật tóc bạn gái rồi tát tát mạnh vào mặt cô, sau đó đẩy ngã xuống đất. Chưa dừng lại ở đó, gã đàn ông còn vào người, vào đầu bạn gái mặc cho cô gào thét. Đến khi thiếu nữ 19 tuổi nằm yên vì quá sợ hãi, anh ta mới giả vờ tốt bụng đến đỡ dậy, đưa tay phủi bụi trên người cô.

    Ngay sau khi trở về, nạn nhân đến Sở Cảnh sát Mirzapur để tố cáo hành vi của bạn trai nhưng bị từ chối tiếp nhận đơn. Đến khi đoạn clip lại cảnh cô bị đánh đập tàn bạo trên đường được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, cảnh sát mới vào cuộc điều tra.

    Cơ quan chức năng cho biết, nguyên nhân khiến Pankaj Tripathi nổi cơn thịnh nộ tấn công bạn gái là bởi cô đã bất ngờ cầu hôn anh ta và nhắc đến chuyện cưới xin.

    Trong quá trình điều tra, cảnh sát xác định Pankaj Tripathi là tài xế chuyên nghiệp. Giấy phép lái xe của anh ta đã bị hủy bỏ ngay lập tức. Lực lượng chức năng còn phát hiện ngôi nhà gã đàn ông đang ở cũng được xây dựng trái phép, cảnh sát đã điều động máy xúc san bằng nó.

    ban gai cau hon 1
    Ngôi nhà bị cảnh sát dỡ bỏ.

    Bên cạnh đó, Sở Cảnh sát Mirzapur cũng bị khiển trách vì từ chối tiếp nhận đơn tố cáo của cô gái trẻ. Ông Shivraj Singh Chouhan - Thủ hiến bang Madhya Pradesh đã đưa ra một thông điệp mạnh mẽ trên Twitter: Không có hành vi bạo lực nào đối với phụ nữ được tha thứ.

    Hiện diễn biến vụ việc vẫn đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng Ấn Độ. 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-cau-hon-ban-trai-co-gai-bi-ga-dan-ong-danh-dap-tan-bao-a561841.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan