+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ chữa khỏi chứng mất ngủ 6 năm liền bằng thôi miên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ ngủ một giờ mỗi ngày vì phải thức trông hai đứa con nhỏ trong suốt 6 năm liền, cô Blaire bị mắc bệnh thiếu ngủ trầm trọng dẫn đến trầm cảm và kiệt sức.

    (ĐSPL) -  Chỉ ngủ một giờ mỗi ngày vì phải thức trông hai đứa con nhỏ trong suốt 6 năm liền, cô Blaire bị mắc bệnh thiếu ngủ trầm trọng dẫn đến trầm cảm và kiệt sức. Tuy nhiên, nhờ phương pháp thôi miên cô đã có được giấc ngủ đúng nghĩa. 

    mat\_ngu

    Nhờ phương pháp thôi miên, cô Blaire đã không còn bị mất ngủ như trước.

    Trong suốt 6 năm, cô Blaire Leahy, 31 tuổi đã phải chịu đựng những đêm thức trắng, mặc dù rất mệt mỏi nhưng bản năng của người mẹ khiến cô phải cố gắng chăm hai con nhỏ.

    Cô Blaire cho biết, cô bị mất ngủ từ khi sinh đứa con đầu lòng. Đứa bé bị đau bụng và khóc liên tục suốt đêm. Khi sinh đứa thứ hai, nó cũng khóc suốt đêm khiến cô phải thức trông chừng. “Là một người mẹ, không còn cách nào khác là bạn buộc phải thức để trông con, không thể bỏ mặc chúng khóc suốt đêm. Nhiều đêm, tôi đã bật khóc vì nghỉ rằng mình không thể chịu đựng thêm nữa. Tôi hoàn toàn kiệt quệ.”

    [mecloud] STIpngrA6U[/mecloud]

    Cô hầu như chỉ cố gắng ngủ mỗi ngày một giờ vào buổi trưa. Thói quen này liên tục diễn ra suốt 6 năm liền khiến cô bị mắc chứng thiếu ngủ trầm trọng và bị trầm cảm

    Khi đứa trẻ thứ hai được 4 tuổi và nó không còn khóc vào ban đêm, cô đã thử uống thuốc ngủ để có thể bắt đầu ngủ lại như bình thường nhưng thuốc ngủ cũng không có tác dụng giúp cô có một giấc ngủ.  

    Cô được các bác sĩ chẩn đoán chấn thương tâm lý sau khi sinh khiến cô mất ngủ hoàn toàn.

    May mắn thay một người bạn đã gợi ý cô thử phương pháp thôi miên. Cô đã tìm đến nhà thôi miên. Chỉ sau một buổi trị liệu bằng phương pháp thôi miên, cô đã có thể ngủ suốt đêm. Đó là giấc ngủ đúng nghĩa đầu tiên trong suốt 6 năm của cô.

    Cô cho biết, cô chưa bao giờ nghĩ đến việc sử dụng phương pháp thôi miên, nhưng nó thực sự đáng kinh ngạc”

    Bác sĩ điều trị David Kimurry, nhà thôi miên hành vi nhận thức cho biết, cô Blaire đã lo lắng nhiều trong thời gian dài dẫn đến mất ngủ. Vì vậy liệu pháp tâm lý nhận thức kết hợp ngôn ngữ học thần kinh (CBT) có thể giúp cô điều trị tâm lý và chứng mất ngủ.

    Viện Quốc gia lâm sàng cũng công nhận sự hữu hiệu của phương pháp trị liệu tâm lý trong việc hỗ trợ giấc ngủ.

    NGUYỄN MỴ(theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-chua-khoi-chung-mat-ngu-6-nam-lien-bang-thoi-mien-a98592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.