+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ chuyện Lầu Năm Góc bị thỏ đột nhập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lầu Năm Góc vốn là một trong những toà nhà có bảo mật tốt hàng đầu thế giới nhưng mới đây, toà nhà này lại bị thỏ đột nhập.

    Theo ARLnow, một chú thỏ gần đây đã được phát hiện trong sân ngoài trời rộng 5,1 mẫu Anh ở trung tâm Lầu Năm Góc, trụ sở Bộ Quốc phòng Mỹ. Phía Bộ Quốc phòng Mỹ chưa xác nhận về sự "đột nhập" trên, nói thêm rằng họ không theo dõi các động vật nhỏ, vô hại trong sân. Tuy nhiên, ARLnow cho biết họ đã thu được những hình ảnh về chú thỏ này và có nhân chứng xác nhận vụ việc. 

    Nhân chứng giấu tên tiết lộ: "Tôi chỉ muốn nhấn mạnh rằng một con thỏ đã thực sự thâm nhập thành công vào Lầu Năm Góc. Con thỏ này hiện đang sống yên bình ở đâu đó trong sân của Lầu Năm Góc".

    screen shot 2022 02 18 at 221026
    Lầu Năm Góc được coi là một trong những tòa nhà được bảo vệ nghiêm ngặt nhất trên thế giới. Ảnh: Flickr

    Không rõ bằng cách nào mà một con thỏ lại lẻn vào một nơi được bảo mật nghiêm ngặt như Lầu Năm Góc. Nhân chứng nói thêm: "Ngoài các loài chim, tôi không thấy bất kỳ động vật hoang dã nào khác. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng con thỏ rất đáng chú ý. Một nhóm chúng tôi đang cố gắng tìm hiểu cách thức khiến con thỏ này vào được sân. Giả thuyết được đưa ra hiện nay là con thỏ bị diều hâu mang vào sân Lầu Năm Góc và thả xuống trước khi nó được cho con cái ăn".

    Lên tiếng về vấn đề này, bà Sue Gough, phát ngôn viên của Bộ Quốc phòng cho biết: "Đôi khi có thể có nhiều loài động vật khác nhau trong khu bảo tồn được đưa vào Sân Trung tâm. Chúng tôi thường không can thiệp trừ khi động vật gây nguy hiểm cho những người bên trong tòa nhà, hoặc động vật gặp rủi ro từ các hoạt động của chúng tôi. Trong những tình huống đó, chúng tôi sẽ cố gắng để nó rời đi theo cách riêng hoặc bắt và thả nó ra môi trường cách xa các hoạt động của chúng tôi (ví dụ: vùng đất liền kề với Kênh ranh giới)".

    Minh Hạnh (Theo ARLnow)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-chuyen-lau-nam-goc-bi-tho-dot-nhap-a528814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan