+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ công nghệ Melastar giúp hàng triệu quý bà xinh đẹp như tuổi 18 đã có mặt tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Melastar đã được chuyển giao về Việt Nam khi dân mạng đang xôn xao trước thông tin “hàng loạt quý bà quý bà bỗng trẻ lại, xinh đẹp như tuổi 18” nhờ công nghệ này.

    Melastar đã được chuyển giao về Việt Nam khi dân mạng đang xôn xao trước thông tin “hàng loạt quý bà quý bà bỗng trẻ lại, xinh đẹp như tuổi 18 nhờ công nghệ này.

    Melastar được xem là một công nghệ có khả năng trị nám vượt trội đồng thời có thể giúp da săn chắc, trẻ hóa, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da. Hấp dẫn hơn, Melastar đã được chuyển giao về Việt Nam, mang lại niềm hi vọng mới cho việc chăm sóc sắc đẹp của đông đảo chị em.

    Mới đây, các chuyên gia thẩm mỹ khắp thế giới đã đồng loạt giới thiệu công nghệ mới được coi là bước tiến đột phá trong lĩnh vực điều trị nám và chăm sóc da. Công nghệ này mang lại nhiều lợi ích trong cùng một thiết bị, cùng một hệ thống máy.

    Melastar - Công nghệ trị nám thế hệ mới đến từ Đức cho bạn trải nghiệm sự khác biệt, đẳng cấp hơn tất cả những thế hệ laser trước đó. Thông thường, các công nghệ trị nám hiện nay chú trọng đến hiệu quả trị nám mà chưa quan tâm đến việc phục hồi và chăm sóc da, đặc biệt là những làn da lão hóa.

    Máy Melastar đang “làm mưa làm gió ở thị trường”.

    Nhưng với Melastar, cả 2 tác dụng trị nám và phục hồi, trẻ hóa da sẽ có trong cùng công nghệ cho bạn làn da không chỉ sạch nám, sáng đều màu mà còn tươi trẻ, bừng sức sống, xóa bỏ các dấu hiệu lão hóa da.

    Theo đó, công nghệ trị nám Melastar tạo ra năng lượng cao, đồng nhất, giúp loại bỏ các tổn thương sắc tố lành tính một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không làm tổn hại đến các mô xung quanh.

    Khi trị nám, Melastar phát ra xung Q-switched - Xung điện cao kéo dài từng nano giây, hấp thụ có chọn lọc các sắc tố trong da. Sự linh hoạt lên đến bốn bước sóng 532nm, 585 nm, 694 nm, 1064 nm giúp bác sĩ có thể điều chỉnh sử dụng theo nhu cầu bệnh nhân và các màu sắc khác nhau của sắc tố.

    Đặc biệt, công nghệ Melastar sử dụng Laser Asclepion " độc quyền" hệ thống microlenses đươc cải thiện hơn so với ống kính truyền thống. Điểm ống kính siêu nhỏ đặc biệt đảm bảo các điểm bắn đồng nhất và phân phối năng lượng các tia laser hợp lý tại các khu vực điều trị, vì vậy tránh được tình trạng điểm bắn chồng lên nhau và ngăn ngừa việc điều trị bị quá mức.

    Hình dáng đặc biệt của Melastar được thiết kế để đảm bảo tối ưu hóa hiệu quả trong phạm vi điều trị. Theo đó, các điểm bắn hình vuông được thay thế cho điểm bắn tròn tuyền thống giúp quá trình trị nám da không để lại khoảng trống hay bỏ sót một vết nám da nào.

    Với những ưu việt về cả công nghệ và máy móc , Melastar còn trị được các bớt cafe, đốm tàn nhang có màu xanh nhạt, biểu bì, bớt sắc tố loang rộng (có thể có lông trên vùng sắc tố), tăng sắc tố sau viêm, bớt ota… hiệu quả.

    Sau khi các hắc sắc tố bị nghiền thành bột bởi năng lượng laser, chúng sẽ được loại bỏ một cách tự nhiên bằng hệ thống bạch huyết hoặc thông qua lớp biểu bì nên hoàn toàn không gây đau rát.

    Về công dụng trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa, Melastar kết hợp giữa công nghệ laser và bột than hoạt tính trong y tế. Một lớp carbon được bôi lên các lỗ chân lông và khi nó khô đi, laser bước sóng 532 nm hoặc 1064 nm sẽ được sử dụng. Việc bắn các lớp carbon loại bỏ các lớp sừng tích tụ giúp kiềm chế sản xuất bã nhờn gây mụn hoặc các tổn thương da. Kích thước của các lỗ chân lông được cải thiện, làn da săn chắc, mịn màng từ bên trong.

    Với những ưu việt trong việc trị nám và chăm sóc da, Melastar được phái đẹp Việt Nam hi vọng sẽ được đưa về nước để được “mắt thấy, tai nghe, tự trải nghiệm”.  Trên khắp các diễn đàn, thông tin về Melastar được chị em đón nhận nhiệt tình, hào hứng với kỳ vọng nó sẽ mang lại sự thay đổi mang tính đột phá cho “công cuộc” chăm sóc sắc đẹp của đông đảo chị em.

    Sự thay đổi “chóng mặt” sau khi điều trị bằng công nghệ Melastar

    Được biết, sau một thời gian tìm hiểu, làm việc với các chuyên gia, tiếp cận công nghệ mới, Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đã trở thành đơn vị tiên phong tiếp nhận chuyển giao công nghệ Melastar từ Đức vào tháng 3 vừa rồi.

    Với vị thế là một hệ thống chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam suốt 12 năm qua,  Bích Nguyệt được nhiều chị em tin cậy và đánh giá là đơn vị luôn đón đầu các xu hướng làm đẹp mới. Bởi vậy, khi biết thông tin Bích Nguyệt đã đưa Melastar về Việt Nam, cộng đồng phái đẹp tỏ ra không mấy ngạc nhiên bởi trước đó Bích Nguyệt cũng là đơn vị tiên phong trong việc đưa các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất về Việt Nam, điển hình như công nghệ trị nám hàng đầu thế giới Laser New Tech.

    Các chuyên gia thẩm mỹ tại Việt Nam đánh giá đây là một bước đi táo bạo của hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. Bởi với giá hơn 8 tỷ đồng (gần nửa triệu USD), có thể nói Melastar là công nghệ thuộc hàng “đắt đỏ” nhất thế giới và không phải thẩm mỹ viện nào cũng có thể trang bị điều trị cho khách hàng. Sự đầu tư của Bích Nguyệt cho thấy sự nghiêm túc  vươn tới đỉnh cao trong việc chăm sóc sắc đẹp chị em.

    Cùng xem công nghệ trị nám Melastar sẽ tạo nên kỳ tích như thế nào cho phụ nữ Việt trong thời gian sắp tới nhé!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-cong-nghe-melastar-giup-hang-trieu-quy-ba-xinh-dep-nhu-tuoi-18-da-co-mat-tai-viet-nam-a190217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan