+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ cuộc sống"hai mặt" của người đàn ông: Sáng lo làm đồng, tối "lên đồ" làm "nữ hoàng"

    • DSPL
    ĐS&PL Một nghệ sĩ trình diễn người Anh đã khiến dư luận trầm trồ khi tiết lộ về cuộc sống của mình. Trong đó, sáng anh chăm chỉ làm đồng, còn tối "lên đồ" làm "nữ hoàng".

    Một nghệ sĩ trình diễn người Anh đã khiến dư luận trầm trồ khi tiết lộ về cuộc sống của mình. Trong đó, sáng anh chăm chỉ làm đồng, còn tối "lên đồ" làm "nữ hoàng".

    Việc các nghệ sĩ nam diện đồ phụ nữ (hay còn gọi là nghệ sĩ drag) tham gia các chương trình biểu diễn không còn là mới lạ. Tại Anh, Dean Goodwin-Evans, 35 tuổi, là một trong những nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực này. Theo đó, Dean được biết đến với nghệ danh Boo La Croux mỗi khi xuất hiện trên sân khấu và anh cũng đã nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến từ khán giả của mình.

    Dean Goodwin-Evans là một nghệ sĩ drag được yêu mến ở Anh. Ảnh: Carter News

    Tuy nhiên, mới đây, nghệ sĩ drag người Anh đã khiến dư luận bất ngờ khi nghe về công việc thật sự của anh sau "ánh hào quang" sân khấu. Được biết, ban ngày, Dean cũng làm việc như bao người khác, công việc chính của anh là chăm lo đồng áng và nuôi gia súc. Công việc này khác hoàn toàn so với những gì anh làm mỗi buổi tối, khi có thời gian rảnh. 

    Chia sẻ về cuộc sống cá nhân, Dean nói: "Tôi vừa thích ăn mặc kiểu phụ nữ nhưng cũng thích cưỡi ngựa và yêu thiên nhiên. Bởi vậy, tôi đã tập trung vào cả hai niềm đam mê của mình".

    Đằng sau ngoại hình lộng lẫy mỗi khi lên sân khấu, Dean hoá ra lại là một người làm nông. Ảnh: FB

    Theo đó, anh cho biết công việc mỗi sáng của mình bao gồm dọn dẹp chuồng trại, cho cho 13 con ngựa và 6 con gà ăn, thu hoạch trứng và cắt dọn cỏ. Khi xong xuôi mọi việc, Dean lại tự tay chuẩn bị trang phục lộng lẫy và tóc giả cho các show diễn vào mỗi tối. 

    Anh tâm sự: "Mỗi ngày tôi đều muốn trải nghiệm một thứ gì đó mới mẻ. Bởi vậy, tôi luôn thay đổi phong cách ăn mặc và trang điểm của bản thân". 

    Công việc ở nông trại đã đem đến nguồn thu nhập chính cho Dean kể từ tháng 3 năm ngoái, khi Anh bắt đầu phong toả phòng dịch COVID-19. Được biếc, trước đó, anh vốn là một thợ cắt tóc được đào tạo bài bản. Nhưng kể từ sau khi đại dịch bùng phát, mọi thứ đã thay đổi. Dean nói rằng nhờ công việc đồng áng và chăm sóc gia súc, anh đã giảm được cảm xúc tiêu cực khi nước Anh phong toả. 

    Anh tự mình trang điểm, làm tóc giả và trang phục đi biểu diễn. Ảnh: Carter News

    Gần đây, anh đã mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi hoa hậu Miss Drag UK dành cho các nghệ sĩ drag ở Vương quốc Anh. Dean cho biết anh rất yêu thích cuộc sống ở nông trại nhưng cũng nóng lòng được trở lại sân khấu và diện những bộ đồ lộng lẫy như "nữ hoàng" do tự tay mình làm ra. 

    Những chia sẻ của Dean Goodwin-Evans đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Ai mà nghĩ được một nghệ sĩ luôn xuất hiện với ngoại hình lộng lẫy trên sân khấu lại lựa chọn công việc làm nông vào ban ngày. 

    Minh Hạnh (Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-cuoc-songhai-mat-cua-nguoi-dan-ong-sang-lo-lam-dong-toi-len-do-lam-nu-hoang-a359832.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan