+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ địa điểm tổ chức đám cưới Công Phượng - Viên Minh ở quê nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chính thức "rước nàng về dinh" vào ngày 3/12 tới ngay trên sân bóng mà anh từng chơi khi bé.

    Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chính thức "rước nàng về dinh" vào ngày 3/12 tới ngay trên sân bóng mà anh từng chơi khi bé.

    Hình ảnh về đám cưới của Công Phượng và Viên Minh đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH

    Sau TP.HCM và Phú Quốc, Công Phượng - Viên Minh sẽ tiếp tục tổ chức hôn lễ tại huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An - quê hương của nam cầu thủ vào ngày 3/12 sắp tới.

    Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Công Bảy nói từ hôm tiệc nhà gái 16/11: "Đám cưới nhà trai làm ở sân bóng của xóm chứ không làm ở nhà hàng. Bố mẹ cầu chúc con hạnh phúc trọn đời, thỉnh thoảng về quê thăm, gọi điện cho bố mẹ là vui rồi".

    Tiệc cưới được dự đoán là lớn nhất huyện Đô Lương khi rạp được dựng từ rất sớm để công tác chuẩn bị được chu đáo. Sân bóng xóm 4 được chọn làm nơi tổ chức vì đây là nơi cậu bé Công Phượng từng lăn lộn với bạn bè.

    Địa điểm tổ chức của nhà trai mang đậm phong cách dân dã.

    Công Phượng và Viên Minh song ca tại đám cưới ở Phú Quốc

    Công Phượng và Viên Minh tổ chức 3 đám cưới ở 3 địa điểm khác nhau dành cho tập khách mời đặc thù. Ở TP.HCM hôm 16/11 là tiệc dành cho khách của họ nhà gái. Tiệc ở Phú Quốc tối 18/11 là dành cho hội anh em, bạn bè. Còn ngày 3/12 tới là đám cưới dành cho khách nhà trai ở Nghệ An.

    Công Phượng và Viên Minh biết nhau từ năm 2014 nhưng phải đến cuối năm 2017 cả hai mới có dịp làm quen. Sau gần 3 năm hò hẹn kín đáo, cả hai làm đám hỏi ngày 3/6 và tổ chức 3 tiệc cưới để chia vui với bạn bè, người thân và đồng nghiệp hai nhà.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-dia-diem-to-chuc-dam-cuoi-cong-phuong---vien-minh-o-que-nha-a347639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan