+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ kết luận điều tra vụ 2 nữ sinh tử vong trong đêm ở Hưng Yên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo kết luận điều tra vụ 2 nữ sinh tử vong ở Hưng Yên, trong mẫu máu của 2 tử thi có chất ma túy và nồng độ cồn vượt ngưỡng cho phép.

    Theo kết luận điều tra vụ 2 nữ sinh tử vong ở Hưng Yên, trong mẫu máu của 2 tử thi có chất ma túy và nồng độ cồn vượt ngưỡng cho phép.

    Ngày 20/7, Công an huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên đã thông báo kết quả điều tra vụ 2 nữ sinh tử vong tại khu vực cầu vượt Yên Phú, tỉnh lộ 381 thuộc địa phận thôn Hòa Mục, xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ ngày 19/6.

    Danh tính 2 nữ sinh được xác định là Lê Thị Ngọc (14 tuổi, ở Thanh Long, Yên Mỹ) và Nguyễn Thị Trà (12 tuổi ở Hoàn Long, Yên Mỹ).

    Theo cơ quan điều tra, từ tài liệu điều tra đã thu thập, kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm các dấu vết phương tiện, khám nghiệm tử thi, kết quả giám định dấu vết tại hiện trường, dấu vết phương tiện và dấu vết, mẫu vật thu giữ khi khám nghiệm tử thi, công an huyện này đã làm rõ thông tin về cái chết của hai thiếu nữ trên địa bàn vào tối 19/6.

    Cụ thể, vào chiều tối 19/6, Nguyễn Thị H (SN 2003 ở thôn Đại Hạnh, xã Hoàn Long) tổ chức sinh nhật tại nhà và làm cơm liên hoan có mời 18 người bạn đến tham dự, trong đó có Lê Thị Ngọc và Nguyễn Thị Trà.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao động

    Trong quá trình liên hoan cả nhóm đã uống hết 4 kếch bia hơi Hà Nội loại 2 lít và 1 chai lavi có dung tích khoảng 500ml rượu trắng. Đến khoảng 20h15, khi liên hoan xong cả nhóm rủ nhau đi hát karaoke tại quán Q. ở thôn Từ Hồ (xã Yên Phú). Tại đây, cả nhóm tiếp tục uống hết 10 chai bia Hà Nội và 17 chai bia Sài Gòn.

    Đến 21h35, cả nhóm dừng hát và thanh toán. Sau đó đến 2152 cùng ngày, Ngọc điều khiển xe mô tô BKS 36M1.019.15 của Vũ Tuấn Anh phía sau chở theo Trà theo hướng Đồng Than đi Yên Phú đến nhà bạn để lấy chìa khóa xe đạp điện. Khi đến dốc cầu vượt Yên Phú, Trà và Ngọc gặp tai nạn.

    Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an) đã giám định và cho kết quả Trà và Ngọc chết do chấn thương ngực, chấn thương sọ, hàm mặt, vỡ rách cuống tim, trên người đa chấn thương, mất máu cấp. Các vết xây xát da, tụ máu là do đập với vật tày. Các vết rách da ở vùng mặt, cổ, ngực do vật có cạnh gây nên.

    Đặc biệt, cơ quan chức nang cũng xác định, trong mẫu máu của 2 tử thi Trà và Ngọc có tìm thấy chất ma túy MDMA, Methamphetamin và ethanol có nồng độ vượt ngưỡng cho phép. Trong mẫu máu, phủ tạng và chất chứa trong dạ dầy của cả 2 tử thi không có chất độc.

    Với hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ gây hậu quả khiến 2 người chết, cơ quan CSĐT đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự. Đối với việc Ngọc và Trà sử dụng ma túy và việc Vũ Tuấn Anh giao xe mô tô cho Ngọc, cơ quan CSĐT công an huyện Yên Mỹ đang điều tra, xử lý theo quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-ket-luan-dieu-tra-vu-2-nu-sinh-tu-vong-trong-dem-o-hung-yen-a237123.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan