+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ lý do chủ cơ sở dạy kèm ở Ninh Thuận đánh chửi học sinh dã man

    • DSPL
    ĐS&PL Làm việc với cơ quan điều tra, bà Thu thừa nhận hành vi bạo lực và cho rằng đánh để các em làm bài và học bài đầy đủ.

    Làm việc với cơ quan điều tra, bà Thu thừa nhận hành vi bạo lực và cho rằng đánh để các em làm bài và học bài đầy đủ.

    Hình ảnh các học sinh bị bà Thu đánh. Ảnh cắt từ clip.

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 30/12, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) đã có báo cáo kết quả xác minh vụ việc các em học sinh tiểu học bị bạo hành tại cơ sở dạy kèm 86C Hải Thượng Lãn Ông, phường Tấn Tài, Ninh Thuận

    Theo báo cáo của cơ quan CSĐT, cơ sở trên do bà Phan Trần Linh Thu (51 tuổi, ngụ tại phường Tấn Tài) thuê để dạy kèm từ năm 2017 có thu học phí. Mỗi học sinh nộp 1,1 triệu đồng/tháng và bà Thu đang kèm khoảng 11 học sinh tiểu học.

    Làm việc với cơ quan điều tra, bà Thu thừa nhận hành vi bạo lực của mình. Người này cho rằng đánh để các em làm bài và học bài đầy đủ. Bà Thu cũng thừa nhận không có chứng chỉ ngành sư phạm.

    Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm đang củng cố hồ sơ về hành vi của bà Thu để xử lý theo quy định pháp luật.

    Chia sẻ với Zing.vn, ông Nguyễn Huệ Khải, Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận, cho biết ông đã đích thân đến cơ sở trên để kiểm tra. Ông Khải cho hay bà Thu không phải là giáo viên trên địa bàn tỉnh.

    "Người này không phải là giáo viên. Tuy nhiên, một cơ sở dạy kèm tự phát công khai thời gian dài mà không phát hiện là trách nhiệm của địa phương", ông Khải nói.

    Trước đó, báo chí phản ánh hình ảnh các học sinh bị người phụ nữ Phan Trần Linh Thu dùng thước gỗ đánh vào tay, mông; dùng tay tát vào mặt, nắm tóc. Sau khi bị đánh, các học sinh không dám kể với phụ huynh.

    Khi hình ảnh được đăng tải, nhiều phụ huynh bức xúc, kéo đến địa chỉ 86C đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Tấn Tài, Ninh Thuận thì cơ sở này đã đóng cửa.

    Cơ sở dạy kèm của bà Thu đã đóng cửa. Ảnh: Zing.vn

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-ly-do-chu-co-so-day-kem-o-ninh-thuan-danh-chui-hoc-sinh-da-man-a306548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan