+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ lý do Trường Giang miệt mài đi làm mà không biết kiếm được bao nhiêu tiền

    • DSPL
    ĐS&PL Trong chương trình Kỳ tài thách đấu tập 10, Trường Giang bất ngờ chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ thấy “cục tiền” để mà quăng, thậm chí còn không biết con số là bao nhiêu”.

    Trong chương trình "Kỳ tài thách đấu" tập 10, Trường Giang bất ngờ chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ thấy “cục tiền” để mà quăng, thậm chí còn không biết con số là bao nhiêu”.

    Trường Giang không biết mình kiếm được bao nhiêu tiền.

    Sau khi kết hôn cùng Nhã Phương, Trường Giang cho biết vợ chính là "tay hòm chìa khóa", quản lý tài chính trong gia đình. Trong chương trình "Kỳ tài thách đấu" mới đây, nam diễn viên tiếp tục tiết lộ về vấn đề tài chính của bản thân.

    Cụ thể, khi các nghệ sĩ cùng bàn bạc về sự khác nhau giữa phụ nữ và đàn ông, Hari Won cho biết, phụ nữ giỏi hơn đàn ông ở khoản tính toán vì người vợ luôn biết cách quán xuyến, chi tiêu tiền bạc trong gia đình. Lâm Vỹ Dạ cũng đồng tình với suy nghĩ này và cho rằng, đàn ông đi làm về chỉ quăng cục tiền là xong.

    Nghe tới đây, Trường Giang lập tức phản bác: "Riêng anh chưa bao giờ thấy cục tiền để quăng. Thậm chí, anh còn không biết con số là bao nhiêu". Nam MC hóm hỉnh còn chia sẻ thêm: "Anh đi ăn xong rồi cà thẻ, họ nói thẻ hết hạn, hoặc người ta nói xin lỗi anh, dù thẻ tên anh nhưng mã thẻ không phải của anh".

    Câu chuyện này của "Chàng hề xứ Quảng" khiến cả trường quay cười ồ. Bởi lẽ, anh được biết đến là một trong những nghệ sĩ có cát-xê cao ngất ngưởng trong làng giải trí hiện nay. Từ năm 2016, đã có thông tin cát-xê đóng phim điện ảnh của Trường Giang là 1 tỷ đồng. Chưa kể, anh là gương mặt đắt show, quen mặt với khán giả khi xuất hiện dày đặc trong nhiều gameshow đình đám.

    Qua lời của Trường Giang, có thể thấy ở nhà, vợ của nam MC là người giữ mọi tiền bạc của anh và Trường Giang từ lâu đã coi đó là điều hiển nhiên. Chính Trường Giang từng tiết lộ, quản lý là người nhận cát-xê của anh sau mỗi dự án. Mỗi tháng, người quản lý sẽ chuyển thẳng tiền vào tài khoản của Nhã Phương.

    Trường Giang vốn nổi tiếng chiều chuộng vợ. 

    Ở một diễn biến khác, cũng trong "Kỳ tài thách đấu" tập 10, nhân dịp được đứng chung sân khấu, Phát La cũng không bỏ lỡ cơ hội bày tỏ lòng mến thương tới Hari Won. Tuy nhiên, tuyệt chiêu “bắn tim” dễ thương của anh chàng ngay lập tức bị Trường Giang “bóc mẽ” là học lỏm của S.T Sơn Thạch trong hậu trường. Không chịu thua, Phát La tiếp tục tìm những cơ hội để bắt chuyện với Hari Won và lần này nữ ca sĩ phải đỏ mặt ngượng ngùng trước anh chàng.

    Bước vào phần chơi vận động với NSƯT Kim Tử Long, Thúy Nga và Anh Đức, MC Trường Giang đưa ra thử thách liên quan tới đồ ăn. Theo đó, người chơi sẽ phải bịt mắt và ăn đồ ăn càng nhiều càng tốt. Khi vừa biết tin phải thi đấu cùng Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức cuống quýt lẩn tránh, đòi đổi sang Mạc Văn Khoa.

    Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ lại cảm thấy hào hứng, cô cho rằng mình sẽ dễ dàng thắng thử thách này bởi vì không riêng gì các sự kiện giải trí mà ở bất cứ đâu Anh Đức cũng trở nên "yếu vía" khi gặp Lâm Vỹ Dạ. Đồng ý với bà xã Hứa Minh Đạt, Trường Giang lập tức khẳng định: “Lâm Vỹ Dạ đúng là nỗi ám ảnh của Anh Đức”.

    Tại đây, Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ đã có một màn bịt mắt giành ăn gây náo loạn cả sân khấu. Sau một hồi tranh cướp bằng mọi giá, Anh Đức đã vượt qua nỗi sợ hãi của mình và chiến thắng Lâm Vỹ Dạ trong gang tấc. Các nghệ sĩ còn lại được một tràng cười không ngớt với cặp “oan gia ngõ hẹp”.

    Ở một diễn biến khác, bộ ba Trung Quân, Denis Đặng và Quỳnh Lương lại tiếp tục nhận thử thách “tiền đình” từ MC Trường Giang. Với trò chơi này, họ sẽ phải ngậm thanh gỗ, quay lắc đầu cực mạnh để làm rơi hết kẹo trong hai hộp gắn ở đầu thanh gỗ đó.

    Vốn có tiền sử “rối loạn tiền đình” nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn tham gia chơi hết mình. Cô còn biến phần chơi của mình thành màn trình diễn điêu luyện. Tuy nhiên, sau thời gian “làm màu”, nữ nghệ sĩ phải rất khó khăn mới hoàn thành thử thách. Kết thúc phần thi, Lâm Vỹ Dạ mới thú nhận rằng, cô đã chơi gian bằng cách ăn bớt kẹo nhưng không ngờ bị “quả báo” .

    Trong khi đó, Denis Đặng lại làm khán giả có mặt tại trường quay được một phen ngỡ ngàng vì tóc tai rũ rượi, không còn thần thái sang chảnh như trước. Sau khi hoàn thành thử thách, các nghệ sĩ hài hước cùng động viên Denis Đặng vào hậu trường thở ô-xy.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-ly-do-truong-giang-miet-mai-di-lam-ma-khong-biet-kiem-duoc-bao-nhieu-tien-a323782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan