+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ mặc kín bưng nhưng Ngân 98 vẫn quá đỗi gợi cảm với đường cong "đồng hồ cát"

    • DSPL
    ĐS&PL Đa số ý kiến từ cộng đồng mạng đều cho rằng, dù kín đáo nhưng Ngân 98 vẫn rất gợi cảm và nên diện đồ như thế này thay vì phong cách khoe thân phản cảm.

    Mỗi khi nhắc tới Ngân 98, các cư dân mạng sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh cô hotgirl thị phi ưa mặc hở. khoe thân phản cảm nhức mắt.

    Dù bị ném đá tới tấp và nhận quyết định xử phạt nhưng Ngân 98 dường như đã "miễn nhiễm" với những lời chỉ trích và liên tục khiến khản giả bội thực khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh thiếu vải.

    Tuy nhiên, mới đây, Ngân 98 bất ngờ thu hút sự chú ý của dân tình với loạt ảnh kín bưng khác lạ.

    bat ngo kin bung ngan 98 van qua doi goi cam voi duong cong ro hinh chu s 01
    Dù mặc kín bưng nhưng Ngân 98 vẫn khoe những đường cong hình thể nóng bỏng.

    Cụ thể, trong hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, cô nàng diện chiếc váy ngắn màu xanh ôm sát body, giúp bạn gái Lương Bằng Quang dù không hở nhưng vẫn có thể khoe trọn đôi chân nuột nà cùng đường cong "rõ hình chữ S".

    Quá quen với hình ảnh sexy quá đà của Ngân 98, thế nên dân tình không khỏi ngơ ngác trước lần mặc kín hiếm hoi này của cô nàng.

    Bài đăng của Ngân 98 nhận được rất nhiều lượt thích và binh luận. Đa số ý kiến đều cho rằng, dù kín đáo nhưng cô nàng vẫn rất gợi cảm và nên lên đồ như này thường xuyên thay vì phong cách khoe thân phản cảm như trước.

    Tuy hiếm nhưng đây không phải lần đầu Ngân 98 khoe ảnh kín bưng và mỗi lần như vậy cô nàng đều nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

    bat ngo kin bung ngan 98 van qua doi goi cam voi duong cong ro hinh chu s 02
    Ngân 98 khoe đôi chân nuột nà cùng vòng 3 này nở trong set đồ kín đáo, đơn giản.

    Trong một lần tự nhận mình "ngoan gần chết" trên trang cá nhân, Ngân 98 cũng đính kèm bức ảnh diện một set váy ngắn xếp ly tuy đơn giản nhưng vẫn giúp cô khoe đôi chân nuột nà cùng vòng 3 nảy nở.

    Hay trong một lần mặc áo phông trắng với quần jeans kín đáo, Ngân 98 cũng nhận được vô số lời khen về nhan sắc thay vì những ngôn từ khiếm nhã như những bức hình phản cảm thường thấy.

    bat ngo kin bung ngan 98 van qua doi goi cam voi duong cong ro hinh chu s 03
    Mỗi lần khoe ảnh kín đáo, Ngân 98 đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

    Trước đây, khi bị góp ý về cách ăn mặc phản cảm, hở bạo, Ngân 98 từng bày tỏ bức xúc của mình. Cô gay gắt phản pháo rằng chỉ mặc hở chứ không hề giật chồng, cướp bồ ai cả, đồng thời cho biết chỉ mặc gợi cảm khi đi diễn và những lúc ở nhà. Nếu phải ra phố có công việc, Ngân 98 sẽ luôn diện đồ "kín cổng cao tường".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-mac-kin-bung-nhung-ngan-98-van-qua-doi-goi-cam-voi-duong-cong-dong-ho-cat-a502513.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan