+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ "nghề nghiệp" thật sự của Hoa hậu người Mexico, ai nghe xong cũng "ngã ngửa"

    • DSPL
    ĐS&PL Là một gương mặt thân thuộc tại các "đấu trường"sắc đẹp quốc tế, Hoa hậu người Mexico Laura Mojica Romero đã khiến người hâm mộ bất ngờ vì "nghề nghiệp" thật sự.

    Là một gương mặt thân thuộc tại các "đấu trường"sắc đẹp quốc tế, Hoa hậu người Mexico Laura Mojica Romero đã khiến người hâm mộ bất ngờ vì "nghề nghiệp" thật sự.

    Mới đây, Hoa hậu người Mexico Laura Mojica Romero đã bất ngờ bị bắt giữ và phải đối mặt với án túi lên đến 50 năm. Theo đó, Romero đã bị cảnh sát Mexico bắt giữ vì điều hành một đường dây bắt cóc tống tiền lớn nhất nhì đất nước này. 

    Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu người Mexico Laura Mojica Romero. Ảnh: Instagram

    Cụ thể, người đẹp 25 tuổi đã bị bắt cùng 3 người phụ nữ và 5 người đàn ông khác vào ngày 11/2 tại bang Veracruz, miền Đông Mexico. Theo thông cáo của cảnh sát, Hoa hậu Romero có tên trong danh sách 8 thành viên cấp cao của tổ chức tội phạm chuyên bắt cóc tổng tiền này. 

    Được biết, Romero hiện đang bị giam giữ tại Huatusco, một thành phố ở bang Veracruz. Một thẩm phán đã cho các nhà chức trách hai tháng để điều tra các cáo buộc đối với tất cả các nghi phạm bị giam giữ trước khi có kết luận cuối cùng. 

    Tên của Romero có trong danh sách thành viên của băng đảng bắt cóc nguy hiểm tại Mexico. Ảnh: Newsflash

    Thông tin về mối liên hệ giữa Hoa hậu người Mexico và băng đảng bắt cóc nguy hiểm đã khiến người hâm mộ cô vô cùng bất ngờ. Bởi trong hồ sơ công khai trước dư luận, Laura Mojica Romero được biết đến là người thường xuyên lên tiếng kêu gọi bình đằng giới và đấu tranh chống bạo lực với phụ nữ. 

    Trong thời gian gần đầy, Romero là một trong những gương mặt nổi bật đến từ Mexico tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, khả năng nói tiếng anh trôi chảy của Romero cũng là một lợi thế cực lớn, giúp cô rất nhiều. 

    Romero từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nhau. Ảnh: Ladbible

    Theo đó, người đẹp 25 tuổi đã nhận được nhiều danh hiệu sắc đẹp khác nhau bao gồm Hoa hậu Trái đất Oaxaca năm 2015 và Á hậu 3 Hoa hậu Mexico 2019. 

    Hiện vẫn chưa rõ làm thế nào Romero lại "móc nối" được với tổ chức tội phạm nguy hiểm của Mexico nhưng thông tin này như "sét đánh ngang tai" đối với người hâm mộ của cô. 

    Minh Hạnh(Theo IB Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-nghe-nghiep-that-su-cua-hoa-hau-nguoi-mexico-ai-nghe-xong-cung-nga-ngua-a356413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan