+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ nghe tiếng động cực lớn, cả nhà hoảng hồn khi thấy “vị khách” trong bể bơi

    ĐS&PL “Vị khách” không mời mà đến khiến cả gia đình giật mình sợ hãi, lập tức gọi điện báo cảnh sát.

    Mới đây, một gia đình ở Deep Creek, bang Florida (Mỹ) bất ngờ phát hiện một con cá sấu nặng gần 250kg, dài khoảng 3,3m trong bể bơi tại nhà. Theo lời kể của chủ nhà, rạng sáng hôm đó, họ nghe thấy tiếng động rất lớn ở phía bể bơi trong sân nhà. Khi đến kiểm tra, cả gia đình ngỡ ngàng phát hiện con cá sấu có kích thước”khủng” đang ngâm mình trong bể bơi.

    Một người trong gia đình này cho biết cô chưa bao giờ nghĩ đến việc cá sấu chui vào bể bơi tại nhà. Trước đó, cô từng thấy sói, mèo, chó hay nhiều thú cưng khác nhưng chưa thấy cá sấu lần nào. Gia đình này sau đó đã nhanh chóng gọi điện trình báo sự việc với cảnh sát.

    bat ngo nghe tieng dong cuc lon ca nha hoang hon khi thay vi khach trong be boi
    Con cá sấu lẻn vào bể bơi của gia đình lúc rạng sáng.

    Theo cảnh sát khu vực Brad Stender, con cá sấu bằng cách nào đó xé toạc tấm lưới để lẻn vào bể bơi của gia đình. Cá sấu thường lẻn vào nhà người dân, nhất là khi đến mùa giao phối (mùa xuân và mùa hè).

    Sau khi nắm rõ tình hình, nhân viên cảnh sát có mặt ở hiện trường đã gọi người đánh bẫy nhiều kinh nghiệm đến để đưa cá sấu ra khỏi bể bơi. Họ đã dùng một chiếc dây thừng lớn để kéo cá sấu lên, tiếp đó buộc chặt miệng con vật và đưa nó đến nơi an toàn.

    Brad Stender tiết lộ con cá sấu được chuyển đến thị trấn Muse gần đó. Các chuyên gia môi trường cho rằng nơi đây có lợi cho cá sấu hơn. Sau sự cố hãi hùng, gia đình nói trên đã làm hàng rào xung quanh vườn để tránh sự việc tương tự xảy ra.

    Trước đó, gia đình Kerri Kibbe ở Port Charlotte, Florida (Mỹ) cũng phát hiện con cá sấu dài khoảng 2m trong bể bơi ở sân nhà. Hôm đó, Kerri thức giấc giữa đêm vì nghe thấy âm thanh lạ ngoài sân vườn.

    Cô bật đèn và đi về phía bể bơi kiểm tra thử thì bất ngờ phát hiện con cá sấu nằm dưới bể bơi. Ban đầu con vật nằm dưới đáy bể nhưng khi Kerri bật đèn, nó dường như bị kích động và nổi lên mặt nước. Nhận được tin báo, một sĩ quản cảnh sát và người bẫy chuyên nghiệp đã đến nhà Kerri rồi nhanh chóng đưa cá sấu tới trang trại dành cho động vật.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-nghe-tieng-dong-cuc-lon-ca-nha-hoang-hon-khi-thay-vi-khach-trong-be-boi-a538581.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan